Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sẽ ở lại Chelsea

Thứ Hai 01/07/2013 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bất chấp việc đang nhận được khá nhiều lời mời gọi hấp dẫn từ một số đội bóng tại Premier League, tiền đạo Romelu Lukaku vẫn sẽ ở lại Chelsea mùa giải năm sau.

Quyết định này của Lukaku được đưa ra sau khi anh có cuộc gặp gỡ thân mật với tân HLV Jose Mourinho để bàn về tương lai của mình. “Special One” xem Lukaku là nhân tố quan trọng trong kế hoạch đưa Chelsea trở lại với chiếc cúp Premier League cũng như tham vọng tiến xa tại đấu trường Champions League.



Xem ra, Lukaku khá thẳng thắn và khái tính
Lukaku sẽ ở lại Chelsea

Mùa giải vừa qua, Chelsea ắt hẳn đã rất tiếc nuối khi để Lukaku ra đi theo dạng cho mượn. Trong màu áo West Brom, chân sút người Bỉ đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời với 17 bàn sau 20 trận đá chính ở Premier League 2012/13. Thành tích này của anh hơn rất nhiều so với tổng số pha lập công của bộ đôi Fernando Torres và Demba Ba cộng lại (10 bàn).


Phong độ chói sáng của Lukaku thời gian vừa qua đã thuyết phục được HLV Mourinho. Năm nay mới chỉ 20 tuổi, nếu được rèn giũa thêm dưới bàn tay của một chiến lược gia đại tài như “người đặc biệt”, Lukaku chắc chắn sẽ còn tiến xa. Có lẽ sẽ chẳng bất ngờ nếu như anh trở thành một “Didier Drogba version 2” ở Stamford Bridge trong tương lai. Hơn nữa, The Blues còn đang gặp khó trong thương vụ của Edinson Cavani (Napoli). Nếu chẳng may thất bại, họ vẫn còn có thể hy vọng vào chân sút người Bỉ.


Với cá nhân Lukaku, ở lại Chelsea sẽ giúp anh có điều kiện được chơi bóng ở một đấu trường đỉnh cao như Champions League. Nếu thi đấu tốt, anh hoàn toàn có thể tìm được suất đá chính trong đội hình ĐT Bỉ tham dự World Cup 2014. Thậm chí nếu duy trì phong độ tốt như mùa giải trước, anh có thể cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi lớn như Torres, Demba Ba hay tân binh Andre Schurrle để giành lấy vị trí chính thức trong đội hình The Blues.


Trở lại Chelsea sau một mùa giải chói sáng, dĩ nhiên Lukaku được khá nhiều đội bóng ở Premier League để ý. Hiện Everton và Fulham rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi theo bản hợp đồng cho mượn.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X