Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?

Thứ Sáu 13/08/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn chưa công bố số áo chính thức của tiền đạo Romelu Lukaku, tờ Mirror khẳng định số áo của cầu thủ người Bỉ phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Tammy Abraham.
Chelsea đã chính thức công bố thương vụ Romelu Lukaku đến từ Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá trị 115 triệu euro (97,5 triệu bảng). Anh đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất The Blues và thứ 2 ở Premier League (sau Jack Grealish, 100 triệu bảng).
 
Lukaku đắt giá nhất lịch sử Chelsea

Lukaku đắt giá nhất lịch sử Chelsea


Tờ Mirror khẳng định số áo của cầu thủ người Bỉ phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Tammy Abraham. Theo đó nếu chân sút người Anh rời đi, cầu thủ 28 tuổi sẽ được trao áo số 9 quen thuộc. Hiện Chelsea đang đàm phán để Abraham tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 34 triệu bảng. Trong trường hợp Abraham ở lại, cầu thủ này sẽ không nhường áo số 9 cho Lukaku và anh sẽ phải tìm một số áo khác.

Trước đó, trong thời gian chơi bóng cho Everton, Lukaku mặc áo số 10. Ở Chelsea hiện tại, số áo này thuộc về Christian Pulisic, khả năng cầu thủ người Mỹ nhường số áo của mình cho đồng đội mới cũng là chuyện gần như không thể xảy ra.
 
Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?

Lukaku mừng khoác áo số 18 khi tới Chelsea vào năm 2011


Trang Mirror nhận định, rất có thể Lukaku sẽ lựa chọn khoác lên mình chiếc áo số 18 tại Chelsea vì 2 lý do. Thứ nhất, số áo 18 đang để trống sau khi Olivier Giroud cập bến AC Milan. Thứ 2, tuyển thủ người Bỉ cũng từng chọn số 18 trong lần đầu tiên anh đến Chelsea vào tháng 8/2011.

Và mới nhất, phía Chelsea đã công bố áo đấu của Lukaku. Theo đó, dù tương lai Abraham vẫn chưa được giải quyết song The Blues đã quyết định cầu thủ người Bỉ sẽ mang áo số 18. Như vậy sớm nhất cũng phải đến mùa tới Lukaku mới có thể trở lại số 9 quen thuộc.

Trong ngày ký hợp đồng lần thứ 2 với Chelsea, Romelu Lukaku tuyên bố hạnh phúc. Ngôi sao 28 tuổi cũng hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức để cùng The Blues chinh phục những danh hiệu. 
Romelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử ChelseaRomelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea với mức phí chuyển nhượng 97.5 triệu bảng.
Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảngChelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảng
Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter với giá 98 triệu bảng. Sau 7 năm xa cách, tiền đạo người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge.
Điểm tin sáng 12/8: Lukaku chuẩn bị ra mắt ở ChelseaĐiểm tin sáng 12/8: Lukaku chuẩn bị ra mắt ở Chelsea
Lukaku tới Chelsea hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 12/8 của Bongda24h.
Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là con quái vậtAntonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là con quái vật
Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku, anh ví ngôi sao người Bỉ như một con quái vật.
Romelu Lukaku trở lại Chelsea, Timo Werner nói gì?Romelu Lukaku trở lại Chelsea, Timo Werner nói gì?
Timo Werner đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh hy vọng có thể thi đấu tốt bên cạnh ngôi sao người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X