Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sẽ không góp mặt vào cuối tuần này

Thứ Sáu 04/05/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây với Arsenal, Lukaku chấn thương và sẽ không góp mặt ở một vài trận đấu kế tiếp.
Ngoài ra, tiền đạo người Bỉ còn có thể sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup tới đây. Anh đã gặp phải một chấn thương khi va chạm với trung vệ Arsenal. Hiện nay, Romelu Lukaku đã trở về quê nhà để điều trị.
 
Thiếu vắng chân sút đã ghi 27 bàn cho đội bóng là một tổn thất lớn, nhưng Jose Mourinho tỏ ra không lo lắng, vì trong tay ông vẫn còn những sự lựa chọn chất lượng khác. Trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 37, Người đặc biệt chia sẻ:
 
“Chúng tôi có Anthony Martial và Marcus Rashford, ở mùa giải năm nay họ thi đấu hạn chế bởi Romelu đã chơi tất cả các trận. Romelu đã không gặp chấn thương, không bị treo giò và chơi tốt ý đồ BHL đặt ra, nhưng không có vấn đề gì với những cái tên còn lại. Tôi tin tưởng các học trò của mình.”
 
Trong 3 trận đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ cần thêm 4 điểm để chắc suất Top 2, và đó là mục tiêu của thầy trò Mourinho. Đây là vị trí tốt nhất kể từ khi Alex Ferguson nghỉ hưu, vì thế MU sẽ nỗ lực hết sức mình.

MU vẫn còn những cái tên thay thế Lukaku chấn thương

MU vẫn còn những cái tên thay thế Lukaku chấn thương


“Chúng tôi xứng đáng với vị trí thứ 2” – Người đặc biệt cho biết. “Chúng tôi đã hạ gục toàn bộ các đội bóng lớn trong mùa giải này, trong vòng 3-4 tháng qua. Chúng tôi sẽ vượt qua cột mốc 80 điểm, và chúng tôi xứng đáng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2.”
 
“Điều đó có nghĩa, MU là CLB mạnh thứ 2 tại Premier League. Như vậy cũng là rất tốt rồi, bởi đội bóng số 1 đã có một mùa giải tuyệt vời. Man City xứng đáng lên ngôi vô địch, khi họ đã không cho các CLB khác bất kỳ cơ hội nào cạnh tranh” – HLV Bồ Đào Nha kết luận.
 
Với việc Romelu Lukaku chấn thương chưa rõ ngày tái xuất, Man United sẽ phải xoay tua giữa Rashford, Martial và cả Sanchez ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Hơn nữa, họ phải chuẩn bị thật kỹ, trong trường hợp Big Rom không kịp tham dự chung kết FA Cup.

Mourinho chẳng giúp được gì cho Man Utd
Người đặc biệt đang làm tốt công việc của mình tại Man United, nhưng mới đây Mourinho bị chỉ trích vì cái tôi quá lớn.
Quan điểm: “Bơ đi mà sống” là lựa chọn tốt nhất cho Rashford
Vì nhiều lý do, rất nhiều người muốn Marcus Rashford rời khỏi Manchester United. Tuy nhiên, Rashford nên ở lại MU vì đội bóng và vì chính anh.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X