Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sẽ giúp Inter Milan phá vỡ ách thống trị của Juventus

Thứ Tư 26/06/2019 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV huyền thoại người Ý Luigi Cagni ủng hộ tiền đạo người Bỉ chia tay Manchester United để cập bến Giuseppe Meazza mùa hè này.

Tân HLV Antonio Conte muốn biến Romelu Lukaku thành bản hợp đồng đầu tiên của mình ở Inter Milan, trong khi Manchester United cũng sẵn sàng bán tiền đạo người Bỉ với mức giá chuyển nhượng khoảng 62 triệu bảng ngay mùa hè này.

Tiền đạo Lukaku rời MU gia nhập Inter Milan hè 2019 hình ảnh
Tiền đạo Lukaku rời MU gia nhập Inter Milan hè 2019

Quỷ Đỏ rõ ràng cũng có lý do chịu lỗ như vậy sau những màn trình diễn thất thường phong độ và nhìn chung thất vọng của Lukaku suốt hai năm qua ở Old Trafford. Thế nên cũng không ít sự lo ngại dành cho Inter khi quyết định theo đuổi chân sút 26 tuổi như xác nhận mới đây từ đại diện của anh.

Tuy nhiên mới đây, HLV huyền thoại người Ý Luigi Cagni đã lên tiếng bảo vệ và ủng hộ Inter trong thương vụ này, thậm chí khẳng định Lukaku có thể giúp nửa xanh-đen thành Milano phá vỡ ách thống trị với những chức vô địch Serie A liên tiếp suốt 8 năm qua của Juventus.

“Romelu Lukaku là một tiền đạo tuyệt vời. Nếu cậu ấy và Edin Dzeko cùng đến đây, Inter Milan sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm và đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn. Bên cạnh đây, tôi cũng không thích mẫu cầu thủ như Mauro Icardi và đây là chuyện về vấn đề chuyên môn, hoàn toàn không liên quan gì đến đời sống cá nhân của cậu ấy.”

Icardi mới trải qua một mùa giải vô cùng sóng gió. Khởi đầu với tư cách là đội trưởng và chủ công của Inter song từ giai đoạn lượt về, tiền đạo người Argentina bị tước băng thủ quân và thậm chí phế truất hoàn toàn khỏi những trận đấu của đội một. Mối quan hệ đôi bên trở nên phức tạp, căng thẳng như vậy xoay quanh bất đồng trong việc đàm phán, thỏa thuận lương bổng.

Nội bộ Man United “tan đàn xẻ nghé” vì sao Inter Milan
Khả năng Quỷ Đỏ có thể chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi như một phần thương vụ bán Romelu Lukaku sang Ý đang gây ra tranh cãi trong lòng giới mộ điệu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X