Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku sẽ biến M.U thành nhà vô địch Premier League"

Thứ Tư 12/07/2017 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Leon Osman của Everton, Romelu Lukaku có thể trở thành sự khác biệt giúp Man United đua vô địch Premier League ở mùa giải tới.
Lukaku chinh thuc la nguoi cua M.U ava
Leon Osman cho rằng Lukaku sẽ là người đem đến sự khác biệt trong cuộc đua vô địch của M.U mùa tới

Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức là người của Man United hồi đầu tuần này với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng cộng thêm 15 triệu tiền phụ phí. Nhiều chuyên gia cho rằng Quỷ đỏ đã phải trả một cái giá quá đắt cho chân sút người Bỉ. Nhưng Leon Osman, người từng thi đấu bên cạnh Lukaku trong nhiều mùa giải khẳng định đây là một cầu thủ “xắt ra miếng” cho M.U.

Osman hiểu rõ tầm ảnh hưởng mà Lukaku có thể mang lại. Cựu cầu thủ 36 tuổi tin rằng chân sút người Bỉ chính là mảnh ghép cuối cùng mà HLV Jose Mourinho cần phải có để giành được những kết quả khả quan hơn tại Premier League mùa tới.

“Mức phí chuyển nhượng của Lukaku là quá khủng khiếp nhưng giờ đây Man United đã có trong tay một cầu thủ có khả năng biến những trận hòa thành chiến thắng. Và điều đó có nghĩa là họ sẽ có cơ hội trở thành nhà vô địch. Lukaku mang đến khả năng ghi bàn. Chỉ đơn giản vậy thôi, khả năng đưa được bóng vào lưới đối phương.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/7: M.U sắp trói chân sao khủng
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/7.

“Ibrahimovic đã rời Man United hè này. Nhiệm vụ của họ là tìm ra nguồn cung bàn thắng tương ứng. Và điểm mạnh của Lukaku chính là ghi bàn. Cậu ấy bị chỉ trích vì chỉ có thể bắt nạt các đội bóng nhỏ. Nhưng ở mùa giải năm ngoái, không ít trận đấu Man United bị các đội bóng nhỏ cầm chân ngay trên sân nhà. Vì thế tôi nghĩ rằng đây là một thương vụ phù hợp với họ”.

Lukaku đã xác lập một kỷ lục cá nhân về thành tích ghi bàn ở mùa giải năm ngoái. Anh phá lưới đối phương 26 lần sau 39 trận đấu. Lukaku cùng với Kane đua tranh danh hiệu Vua phá lưới một cách khá khốc liệt cho tới những vòng đấu cuối cùng mùa trước. Theo thống kê, Lukaku đã chọc thủng lưới các đội bóng trong top 6 tổng cộng 4 lần. Khi được hỗ trợ bởi một hàng tiền vệ chất lượng hơn, chắc chắn tiền đạo người Bỉ sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X