Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sắp ra đi, Koeman ra sức trấn an fan Everton

Thứ Bảy 20/05/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan vẫn lạc quan về tương lai của tiền đạo người Bỉ ở Goodison Park, dù rằng chân sút chủ lực của ông nhiều khả năng sẽ ra đi cập bến những ông lớn như Man Utd hay Chelsea.

Hiện tại chính là mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của Romelu Lukaku. Thật đáng tiếc khi nhiều khả năng đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền đạo người Bỉ trong màu áo Everton. Chuyện Lukaku muốn ra đi là có thật, ngay cả HLV Ronald Koeman nhiều lần cũng xác nhận anh đã từ chối gia hạn hợp đồng dù được đề nghị mức lương kỷ lục 140.000 bảng/tuần.

Lukaku sap ra di, Koeman ra suc tran an fan Everton hinh anh
Không tin Lukaku sẽ rời Everton, HLV Koeman vẫn nhắn nhủ không ai là không thể thay thế

Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất, chiến lược gia người Hà Lan bỗng quay ngoắt 180 độ về tương lai của cậu học trò. Giờ thì, Koeman bất ngờ tự tin hơn hẳn về việc Lukaku sẽ quyết định gắn bó dài lâu hơn với nửa xanh vùng Merseyside. Phỏng vấn trước trận đấu cuối cùng của mùa giải hành quân đến thánh địa Emirates của Arsenal, cựu danh thủ Barcelona chia sẻ:

“Tôi nghĩ rằng Lukaku sẽ ở lại đây với chúng ta thôi. Tới giờ, BLĐ Everton vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho cậu ấy cả. Lukaku vẫn còn hai năm hợp đồng với đội bóng nhưng nếu có ai đó thực sự quan tâm, chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán như mọi thương vụ bình thường khác. Bạn cần chân sút chủ lực số một của mình, nhưng bạn cũng cần đầu tư cho những vị trí quan trọng khác.”

“Không ai là không thể thay thế cả. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, tôi từng chứng kiến sự ra đi của Ruud Gullit sang AC Milan năm 1987. Nhưng rồi PSV Eindhoven vẫn chiêu mộ những cầu thủ mới và tiếp tục thành công trong mùa giải tiếp theo. Đó thậm chí là một cú ăn ba, bao gồm giải vô địch Hà Lan, cúp quốc gia và cúp C1 Châu Âu. Bóng đá chính là như vậy đó.”

Có lẽ, Koeman chỉ đang cố gắng trấn an NHM Everton, đơn giản bởi Lukaku thực sự cần những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Nếu quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, câu chuyện bến đỗ mới của anh chỉ xoay quanh Man Utd và Chelsea. Bộ đôi ông lớn nước Anh đang khát khao tiền đạo 24 tuổi người Bỉ nhằm giải quyết cơn đau đầu ở vị trí mũi nhọn hàng công.

Trong khi Quỷ Đỏ không thể mãi lệ thuộc vào một ông già như Zlatan Ibrahimovic hiện đã xa sân cỏ dài hạn vì chấn thương, The Blues có khả năng sẽ chia tay cả Diego Costa và Michy Batshuayi, người thì luôn có vấn đề về thái độ và cũng có thể ra đi bất cứ lúc nào, người thì trầy trật trong chuyện hòa nhập với bóng đá Anh. Lukaku được Everton hét giá không dưới 60 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X