Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: “Sanchez sinh ra là để dành cho Man Utd”

Thứ Bảy 03/02/2018 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những lời có cánh của tiền đạo người Bỉ gửi tới đồng đội mới của mình ở Old Trafford.

Đình đám gia nhập Manchester United từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, khó có thể nói Alexis Sanchez đã có bước khởi đầu hoàn hảo ở Old Trafford. Giữa tuần qua, ngôi sao người Chile thể hiện phong độ mờ nhạt và cùng đội bóng mới nhận thất bại bạc nhược 0-2 trước Tottenham ở Wembley.

Lukaku Sanchez sinh ra la de danh cho Man Utd hinh anh
Sanchez và Lukaku

Dẫu vậy thì đương nhiên, hẵng còn quá sớm để đưa ra lời phán xét về thành bại của Sanchez, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League những năm trở lại đây. Cả những người đồng đội mới như Romelu Lukaku cũng hoàn toàn tự tin vào cựu cầu thủ Barcelona. Tiền đạo người Bỉ thậm chí khẳng định Sanchez sinh ra là để dành cho Quỷ Đỏ.

Phát biểu của Lukaku trước trận MU vs Huddersfield, màn chào sân Old Trafford của Sanchez: “Định mệnh của Alexis thuộc về Man Utd, anh ấy được sinh ra là để dành cho đội bóng này. Anh ấy xứng đáng được chơi bóng trong những môi trường đỉnh cao nhất với đẳng cấp hàng đầu của mình, điều không ai có thể nghi ngờ qua thời gian thành công khoác áo Barcelona rồi Arsenal.”

“Bên cạnh tài năng chuyên môn thì chính ý chí tinh thần của Alexis là điều khiến tôi ngưỡng mộ nhất. Anh ấy mang trong mình phẩm chất chiến thắng bẩm sinh thực thụ. Giờ thì hãy cứ kiên nhẫn đi, rồi chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng những gì xuất sắc nhất từ anh ấy mà thôi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X