Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sẵn sàng theo chân Mourinho về Old Trafford

Thứ Ba 29/03/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bỉ không hề để bụng chuyện xưa bị “Người đặc biệt” ghẻ lạnh, thay vào đó còn để ngỏ khả năng tái hợp ông thầy cũ của mình ở một bến đỗ lớn hơn Everton hiện tại.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc những thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Mỗi ngày, cố nhân Romelu Lukaku cứ như thể xát muối vào nỗi đau của NHM The Blues. Trong khi Chelsea sa sút không phanh mùa giải này với điểm nhấn là phong độ khủng hoảng của cả hàng tấn công, ngôi sao 22 tuổi người Bỉ lại trưởng thành vượt bậc và rực sáng trong màu áo Everton, trong đó còn một tay tiễn đội bóng cũ khỏi FA Cup vừa qua. Tính đến thời điểm với 18 bàn thắng, cá nhân Lukaku đang nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vua phá lưới Premier League với 2 chân sút nội địa Harry Kane và Jamie Vardy.

Rõ ràng thì thương vụ tiễn Lukaku sang Everton với giá 28 triệu bảng ngày nào của Jose Mourinho, tưởng chừng như khôn ngoan giờ đã quay lại trực tiếp báo hại ông, với cái giá phải trả là chiếc ghế nóng Stamford Bridge của mình. Bất chấp giờ hoàn toàn có quyền lên mặt với ông thầy năm xưa đã ghẻ lạnh mình, Lukaku không làm vậy. Trái lại, tiền đạo trẻ người Bỉ vẫn bảo vệ, vẫn dành cho Mou những lời lẽ tốt đẹp nhất và thậm chí, sẵn sàng tái hợp ông ở một đội bóng mới.

Lukaku san sang theo chan Mourinho ve Old Trafford hinh anh
Lukaku tuyên bố sẵn sàng tái hợp Mourinho,
còn "Người đặc biệt" thì lại đang ở rất gần với Man United

Lukaku chia sẻ: “Tôi sẽ gặp khó khăn nếu phải gặp lại Mourinho? Chắc chắn là không, thậm chí tôi còn mong chờ điều đó, muốn được làm việc cùng ông ấy thêm lần nữa. Mọi người chỉ trích ông ấy vì đã từng không tin tưởng tôi nhưng thực sự 3 năm trước, tôi quá thiếu trình độ và kinh nghiệm để thi đấu cho một đội bóng lớn như Chelsea. Quyết định gia nhập Everton là toàn quyền của tôi, Mourinho không hề ép buộc và còn là người đầu tiên chúc tôi may mắn trên những chặng đường mới trong sự nghiệp.”

Lukaku, Mourinho và… Manchester United – 3 cái tên tưởng chừng không liên quan đến nhau bỗng được kết nối cực sát sao trong thời gian gần đây. “Người đặc biệt” được đồn đoán sẽ cập bến Old Trafford thay thế Louis Van Gaal hè 2016 này và hưởng mức lương ngất ngưởng thế giới. Trong khi đó, MU cũng đang săn đón trung phong mũi nhọn người Bỉ như mảnh ghép còn thiếu cho hàng tấn công quá bạc nhược và nghèo nàn mùa giải qua. Rồi mới nhất, đích thân Lukaku bố đã lên báo thuyết phục con trai sớm rời Everton để khoác áo Quỷ Đỏ.

Man Utd đang nhận được những sự hậu thuẫn quá lớn, rồi cộng thêm cả những phát biểu phía trên về Mourinho giờ vốn đã rất liên quan của Lukaku. Ngôi sao sáng nhất nhì lứa 1993 chưa nói hết, như để càng củng cố sự hy vọng sục sôi của fan Quỷ Đỏ: “Tôi chuẩn bị tròn 23 tuổi rồi và đủ tự tin vào bản thân để có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Có thể trong tương lai gần sẽ chia tay Everton và đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. Cả Bayern và MU, như bố tôi đã nói, đều là những đội bóng tôi yêu thích từ nhỏ. Giờ thì mọi chuyện đi ở sẽ phụ thuộc vào người đại diện của tôi.”

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X