Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sẵn sàng hy sinh thành tích cá nhân vì cả tập thể MU

Thứ Hai 07/08/2017 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh 75 triệu bảng tỏ rõ quyết tâm chiến thắng trước trận Real Madrid tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017, cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của anh trong màu áo Quỷ Đỏ.

Romelu Lukaku năm nay 24 tuổi, là một trong những tiền đạo xuất sắc và đắt giá nhất thế giới với bảng thành tích cá nhân đồ sộ, đơn cử như là 85 bàn thắng đưa anh trở thành chân sút hay thứ nhì Premier League trong vòng 5 mùa giải gần đây. Mặc dù vậy xét trên khía cạnh danh hiệu tập thể, chức VĐTQG Bỉ năm 2010 hay FA Cup 2012 với Chelsea thực sự vẫn còn rất khiêm tốn so với tầm vóc của anh.

Lukaku san sang hy sinh thanh tich ca nhan vi ca tap the MU hinh anh
Lukaku sẵn sàng hy sinh thành tích cá nhân vì cả tập thể MU

Chính vì vậy, tân binh 75 triệu bảng thành thực trải lòng về tinh thần sẵn sàng hy sinh thành tích cá nhân vì những thành công chung cho Man Utd. Lukaku chia sẻ: “Với cầu thủ nào cũng vậy, những danh hiệu hay chức vô địch mới cùng đội bóng mới là điều quan trọng nhất, không phải thành tích cá nhân cho riêng họ. Bản thân tôi sẵn sàng đánh đổi những bàn thắng của mình cho những chiếc cúp đem về MU.”

“Hiển nhiên, tôi chỉ có thể giúp sức vào điều đó với những nỗ lực cống hiến không ngừng của mình. Giờ thậm chí đã khoác áo một đội bóng lớn, tôi sẽ còn phải cố gắng hơn rất nhiều để đáp ứng mọi sự kỳ vọng, với bản thân cũng phải trở thành một cầu thủ lớn hơn. Tôi sẽ làm được, không phải bằng những lời nói suông này mà được thể hiện qua những màn trình diễn trên sân cỏ.”

Trước mắt Lukaku đêm thứ ba này sẽ là trận Real vs MU tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017, đánh dấu màn ra mắt chính thức đầu tiên của tiền đạo người Bỉ trong màu áo Quỷ Đỏ, đồng thời cũng là cơ hội để anh và các đồng đội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.

Quyết tâm của Lukaku là có thừa, đặc biệt để vơi bớt đi kỷ niệm buồn cũng ở một trận Siêu Cúp Châu Âu khác cách đây 4 năm. Tại thủ đô Prague của CH Séc năm 2013, chính tiền đạo người Bỉ khi đó đã sút hỏng quả penalty quyết định trong loạt luân lưu khiến Chelsea phải chịu thất bại chung cuộc trước Bayern Munich.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X