Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku san bằng kỷ lục ghi bàn ấn tượng ở M.U

Chủ Nhật 01/10/2017 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa chính thức san bằng thành tích ghi bàn ấn tượng của huyền thoại Andy Cole sau pha lập công vào lưới Crystal Palace.
Lukaku san bang ky luc ghi ban an tuong o MU hinh anh
Lukaku cân bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Andy Cole

Man United đã có một trận đấu tương đối dễ dàng khi tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford đêm qua. Đoàn quân của Jose Mourinho vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một nhờ những bàn thắng của Mata và Fellaini. Sang hiệp hai, Quỷ đỏ chơi khá đủng đỉnh nhưng vẫn có được thêm những bàn thắng do công của Fellaini và Lukaku.

Đây không phải là một trận đấu tốt của tiền đạo chủ lực Lukaku bên phía M.U. Có vẻ như việc phải cày ải quá nhiều và không sở hữu thể lực tốt nhất đã ảnh hưởng khá nhiều tới những đóng góp của tiền đạo người Bỉ. Anh liên tục bỏ lỡ những cơ hội và thường xuyên xử lý lỗi khiến đường tấn công của đội bóng bị gãy vụn. Dẫu vậy, sau cùng thì Lukaku vẫn ghi bàn với một tình huống chọn vị trí và dứt điểm chính xác.

Với việc ghi bàn vào lưới Palace, Lukaku đã cùng với Andy Cole trở thành những cầu thủ duy nhất của Man United ghi được 7 bàn trong 7 trận đầu ra mắt tại Premier League. Về phần Cole, tiền đạo người Anh sau đó ghi được tổng cộng 121 bàn cho Man United, góp công lớn vào cú ăn ba lịch sử của đội bóng mùa 1998/99.
Bắt nạt Crystal Palace, Man Utd thiết lập kỷ lục mới
Đánh bại Crystal Palace, Manchester United vừa tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City, vừa thiết lập nên một kỷ lục mới tại Premier League.

Man United tỏ ra khá thiếu nguồn bàn thắng ở mùa giải năm ngoái và dựa dẫm hơi quá vào cựu binh Zlatan Ibrahimovic. Tuy vẫn đạt tới cột mốc 28 bàn cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận nhưng Ibra cũng là tâm điểm chỉ trích khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn để giải cứu đội bóng thành Manchester.

Lukaku có thể xem là một sự nâng cấp hoàn hảo cho Ibrahimovic. Mặc dù khả năng tận dụng cơ hội của Lukaku vẫn chưa ở mức xuất sắc nhưng anh cũng đã có được 10 bàn sau 11 trận vào lúc này. Việc tiền đạo người Bỉ nổ súng đều đặn giúp cho Man United có một màn khởi đầu ấn tượng tại Premier League. Chiến thắng giòn giã trước Palace đã đưa Man United lên ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng vị trí này đã bị Man City chiếm lại sau vài giờ bằng chiến thắng thuyết phục trước Chelsea.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X