Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diện

Thứ Hai 30/05/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku mới đây đã sa thải người đại diện Federico Pastorello vì cảm thấy vị này không nỗ lực hết mình đưa anh rời Chelsea.

Lukaku quyết rời Chelsea

Gia nhập Chelsea với mức giá kỉ lục 97 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái, Romelu Lukaku đem tới nỗi thất vọng to lớn. Chỉ sau 1 mùa giải, cầu thủ người Bỉ đã mong muốn rời Stamford Bridge do cảm thấy không phù hợp với nơi đây.

Điểm đến lý tưởng của Lukaku không gì khác ngoài Inter Milan, đội bóng anh từng có 2 năm khoác áo trước khi tới Chelsea. Ngoài ra, AC Milan trong thời gian qua cũng dành sự quan tâm cho cầu thủ sinh năm 1993.

Trong nỗ lực rời Chelsea, Lukaku mới đây đã sa thải người đại diện Federico Pastorello. Chân sút 29 tuổi cảm thấy vị này không nỗ lực hết mình để đưa anh rời Chelsea.

Quyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diện hình ảnh
Lukaku sa thải người đại diện để có thể sớm rời Chelsea.

Trong thời gian qua, Lukaku nhiều lần bày tỏ việc muốn tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2022. Tuy nhiên, người đại diện Federico Pastorello nhiều lần ngăn cản và muốn anh tiếp tục chiến đấu cho vị trí tại Stamford Bridge.

Cách đây chưa lâu, vị này lên tiếng khẳng định chưa hề đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác ngoài Chelsea về tương lai của thân chủ mình. Đó là lý do quan trọng khiến mối lương duyên giữa đôi bên kết thúc.

Được biết, trong thời gian tới, Lukaku sẽ thuê luật sư và đích thân tiến hành đàm phán với Inter Milan. Sau khi ra đi vào năm ngoái, tiền đạo người Bỉ vẫn giữ mối quan hệ rât tốt với BLĐ và các đồng đội cũ tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X