Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sa sút, Matic và Herrera bị đổ lỗi

Thứ Ba 27/02/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Alan Shearer tìm ra thêm nguyên nhân giải thích cho phong độ phập phù của tiền đạo người Bỉ trong màu áo Man Utd.

Romelu Lukaku lần đầu tiên tỏa sáng trong một trận đấu lớn, còn gì ngọt ngào hơn một bàn thắng và đường kiến tạo ấn định chiến thắng trước đội bóng cũ Chelsea. Tuy nhiên nói gì thì nói, đây vẫn là giai đoạn mà phong độ thi đấu của anh bị đặt rất nhiều dấu hỏi khi vốn đã sa sút dần đều suốt từ vài tháng trở lại đây.

Lukaku sa sut, Matic va Herrera bi do loi hinh anh
Lukaku sa sút, Matic và Herrera bị đổ lỗi

Bản thân tiền đạo người Bỉ thường xuyên hứng chịu chỉ trích vì những màn trình diễn phần lớn nghèo nàn và gây thất vọng của mình, kéo theo bên cạnh đó là trách nhiệm cầm quân của HLV Jose Mourinho cùng các đồng đội phối hợp trên hàng tấn công. Tuy nhiên trên quan điểm của Alan Shearer, vấn đề của Lukaku thậm chí có thể xuất phát từ sâu hơn phía dưới trong đội hình, cụ thể chính là cặp tiền vệ trung tâm Nemanja Matic và Ander Herrera.

Phát biểu của huyền thoại người Anh: “Lukaku chưa bao giờ là chính mình ở Man Utd và phải nói tôi có đôi chút thông cảm cho cậu ấy, bởi cái cách cả đội bóng vận hành cũng như việc Mourinho sử dụng hoặc Matic hoặc Herrera. Lối chơi của hai tiền vệ này không có sự trực diện cần thiết khi thay vì khẩn trương luân chuyển thẳng lên cho tiền đạo đứng trên, họ đón bóng và chần chừ suy nghĩ rồi chuyền trái, chuyền phải hay có lúc lại chuyền ngược về sân nhà.”

Bàn thắng thứ 22 của Lukaku trong mùa giải này góp phần giúp Man Utd đòi lại vị trí thứ hai từ tay đại kình địch Liverpool, đồng thời đẩy Chelsea ra khỏi top 4 Premier League. Đầu tuần sau, Quỷ Đỏ sẽ hành quân đến London làm khách của Crystal Palace.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X