Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sa sút phong độ vì Pogba

Thứ Sáu 03/11/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Man Utd Bryan Robson cho rằng chính sự vắng mặt của Paul Pogba vì chấn thương đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của Romelu Lukaku với 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn.

Jose Mourinho sẵn sàng đối đầu với các CĐV Man Utd chỉ để bảo vệ học trò Romelu Lukaku nhưng xét cho cùng, tiền đạo người Bỉ xứng đáng bị chỉ trích bởi chuỗi 6 trận tịt ngòi tới giờ của mình. Cả tháng 10 đã trôi qua mà tân binh 75 triệu bảng không thể ghi bất cứ bàn thắng nào trên đủ mọi mặt trận, từ Premier League, Champions League đến cả League Cup.

Lukaku sa sut phong do vi Pogba hinh anh
Lukaku sa sút phong độ vì Pogba

Tuy nhiên khi nhìn nhận có chiều sâu hơn về phong độ sa sút của Lukaku, huyền thoại Bryan Robson cho rằng chính sự vắng mặt của Paul Pogba đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến những màn trình diễn của anh bạn thân. Tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương dài hạn suốt gần hai tháng qua.

Phát biểu của cựu đội trưởng MU trong thập niên 80: “Matic là một bản hợp đồng tuyệt vời, với kinh nghiệm và khả năng đọc trận đấu rất tốt. Mặc dù vậy, một mình cậu ấy không thể bao trọn cả tuyến giữa Man Utd và chúng ta lẽ ra đã có thể thu về nhiều điểm số hơn nếu Pogba lành lặn.”

“Tôi nghĩ về sự cân bằng mà Matic và Pogba hoặc Fellaini, Herrera có thể đem lại như những gì Mourinho mong muốn. Pogba ghi bàn và kiến tạo thường xuyên hơn hẳn Matic vì sự thấu hiểu giữa cậu ấy và Lukaku. Chính vì vậy, tôi tin rằng đây là nguyên nhân chính yếu khiến Lukaku sa sút và MU không còn ghi nhiều bàn thắng như giai đoạn đầu mùa giải. Pogba phải trở lại càng sớm càng tốt.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ hành quân đến Stamford Bridge làm khách của địch thủ Chelsea. Nguồn tin trước trận đại chiến cho hay đây có thể là thời điểm tái xuất sân cỏ của Pogba.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X