Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku quyết rời MU ở phiên chợ hè

Chủ Nhật 28/07/2019 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mùa hè chuẩn bị khép lại, tiền đạo Romelu Lukaku rất nóng lòng muốn được rời Man United để tới bến đỗ mơ ước.


Lukaku bóng gió khả năng ra đi
 

Không được ra sân dù chỉ một phút cho đến thời điểm này của tour du đấu, chân sút người Bỉ được thông báo vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Tuy vậy, một trong những lý do nữa đó là Lukaku đang không còn tâm trí thi đấu cho Quỷ đỏ.
 
Trong chuyến trở về nước Anh để tiếp tục giai đoạn 2 của tour du đấu, tiền đạo này đã lập tức bay sang Bỉ, thay vì cùng toàn đội chuẩn bị tới Na Uy. Lukaku đến gặp người đại diện của mình để lên kế hoạch ra đi bằng mọi giá, với đích đến cụ thể là Inter Milan.
 
Và trong bài đăng mới nhất trên Twitter, tiền đạo này chia sẻ đầy ẩn ý: “Mọi chuyện sẽ còn tiếp tục”. Không rõ có phải Romelu Lukaku muốn nói về cuộc chuyển nhượng của mình hay không, nhưng nếu muốn tiếp tục gắn bó cùng Quỷ đỏ - cầu thủ này đã không nói khó hiểu như vậy.

Chia se moi nhat cua Lukaku, ben canh nguoi dai dien cua minh

Chia sẻ mới nhất của Lukaku, bên cạnh người đại diện của mình 


Được biết, Inter cũng đang sốt sắng đưa ra những lời đề nghị mới để được MU đồng ý. HLV Conte nhất quyết đòi Lukaku, hoặc không cần ai ở vị trí tiền đạo, và yêu cầu BLĐ nhanh chóng chấp thuận số tiền 70 triệu bảng. Phiên chợ hè chỉ còn thời hạn chưa đầy 2 tuần nữa, vì vậy mọi thứ cần phải được kết thúc nhanh chóng.
 
Cùng với lời đề nghị từ Inter, CLB Juventus cũng có ý định chiêu mộ Lukaku và muốn MU chấp nhận thoả thuận đổi người. Paulo Dybala, hoặc Douglas Costa sẽ là một phần của thoả thuận, kèm theo một số tiền để gửi đến Quỷ đỏ. Bởi vậy, tương lai của Lukaku trong thời gian tới sẽ được làm rõ.

HLV Leicester tiết lộ sự bất lực của MU trong vụ Maguire
Mục tiêu của Manchester United, Harry Maguire nhiều khả năng sẽ ở lại Leicester City mùa giải 2019/20.
Matic: ‘MU quá thiếu đẳng cấp và kinh nghiệm’
Nemanja Matic tin rằng yếu tố thiếu kinh nghiệm sẽ cản trở Manchester United trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X