Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Pogba là người mang tôi tới M.U"

Chủ Nhật 09/07/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định những cuộc nói chuyện với người bạn thân Pogba là một trong những nguyên nhân khiến anh lựa chọn gia nhập Man United.
Lukaku Pogba
Lukaku chơi khá thân với Paul Pogba

Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi kiểm tra y tế với Man United và chuẩn bị hoàn tất mọi điều khoản để đầu quân cho Quỷ đỏ. Được biết, đội bóng thành Manchester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lukaku từ Everton với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên đến 75 triệu bảng.

Lukaku đã quyết định từ chối sự quan tâm của Chelsea và tái hợp cùng với HLV Jose Mourinho. Và mới đây, ngôi sao người Bỉ khẳng định anh không cần phải suy nghĩ nhiều khi nhận được cơ hội chuyển đến sân Old Trafford.

“Tôi đã chơi thân với Pogba trong vòng 7 hay 8 năm qua. Và giờ đây cậu ấy cũng đang sống ở Manchester. Tôi sẽ ở cách nhà cậu ấy không xa và như vậy chúng tôi có thể đến sân tập cùng nhau dễ dàng hơn. Pogba đã kể cho tôi mọi thứ về Man United. Và những lời của cậu ấy tạo cho tôi một ấn tượng tốt về đội bóng này. Khi cơ hội đến, tôi không cần phải nghĩ đến lần thứ hai. Tôi cảm thấy rất háo hức trước cơ hội được khoác áo Man United.
Wayne Rooney rời M.U tới Everton kiểm tra y tế
Wayne Rooney đã đến trung tâm tập luyện của Everton để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức tái ngộ CLB cũ.

“Tôi nghĩ Man United là một tập thể những cầu thủ hàng đầu và đang thèm khát danh hiệu. Tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng để bạn bước ra và tỏa sáng ở đó. Nhưng chắc chắn tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn bây giờ. Tôi biết rằng con đường mà tôi phải đi còn rất dài. Nhưng tôi đã sẵn sàng bước những bước đầu tiên trên con đường đó và nắm lấy cơ hội này bằng cả hai tay”.

Lukaku đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Premier League mùa giải năm ngoái và được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở giải Ngoại hạng Anh hiện nay. Sau 37 lần ra sân mùa trước, chân sút người Bỉ nã vào lưới đối phương 25 bàn thắng. Anh giúp cho Everton cán đích ở vị trí thứ 7, kém United 8 điểm trên bảng xếp hạng. Giờ đây, Lukaku sẽ được hỗ trợ bởi một hàng tiền vệ chất lượng hơn và anh hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng rực rỡ mùa tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X