Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Lukaku nói gì sau khi tỏa sáng giải cứu Man Utd?

Chủ Nhật 03/03/2019 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo người Bỉ với cú đúp mang về chiến thắng kịch tính 3-2 trước Southampton để đưa Quỷ Đỏ trở lại top 4 Premier League.

Sớm nhận cú sốc khi để cho các vị khách Southampton vươn lên dẫn trước bởi một siêu phẩm sút xa, nhưng Manchester United đã có một hiệp hai khởi sắc để làm nên màn lội ngược dòng kịch tính với chiến thắng 3-2 trên sân nhà Old Trafford.

Tiền đạo Lukaku phát biểu trận MU 3-2 Southampton hình ảnh
Tiền đạo Lukaku phát biểu trận MU 3-2 Southampton

Andreas Pereira gỡ hòa 1-1 với cú cứa lòng đẹp không kém từ ngoài vòng cấm địa, và rồi sau đó không lâu lại một siêu phẩm khác khi cầu thủ Southampton sút phạt hàng rào đánh bại David De Gea. Tuy nhiên, ngôi sao chói sáng nhất ngày hôm nay chắc chắn phải là Romelu Lukaku.

Một mình tiền đạo người Bỉ đã lập cú đúp giữ lại ba điểm ở lại với Man Utd, trong đó có cú cứa lòng chân phải không thuận để ấn định tỷ số 3-2 ở phút thi đấu cuối cùng. Với 4 bàn thắng trong 2 trận đấu gần đây, anh đang thực sự hồi sinh và lột xác dưới bàn tay huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer.

Phát biểu của người hùng Lukaku sau trận thắng nghẹt thở MU 3-2 Southampton: “Đây là trận đấu buộc phải giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được, dù rằng nó không đến dễ dàng chút nào cả. Bản thân tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình vì tập thể và cảm ơn HLV vì đã luôn tin tưởng trao cơ hội. Giờ thì tất cả chúng tôi càng tự tin muôn phần cho những thử thách phía trước.”

Đánh bại Southampton và Man Utd đã trở lại top 4 Premier League khi chiếm vị trí của Arsenal, đối thủ mới bị Tottenham cầm hòa 1-1 trước đó ít giờ. Giữa tuần sau trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, Quỷ Đỏ sẽ hành quân sang Pháp làm khách của Paris Saint-Germain với hy vọng làm nên điều kỳ diệu sau thất bại 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà.

MU 3-2 Southampton (KT): Lukaku thăng hoa giải cứu Quỷ đỏ trong trận cầu 3 siêu phẩm
Bất chấp bị dẫn bàn trước, Quỷ đỏ thành Manchester đã thắng ngược nhờ cú đúp thứ 2 chỉ trong vòng vài ngày của tiền đạo đang hồi sinh Lukaku cùng sự thay đổi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X