Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nói đúng 1 câu khi được mời sang Arsenal

Thứ Hai 23/08/2021 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại vòng 2 Premier League, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, giúp Chelsea đánh bại Pháo thủ ngay tại Emirates.

Lukaku chia sẻ trong lần thứ 2 ra mắt

Trả lời Sky Sports, bom tấn 97,5 triệu bảng của Chelsea lên tiếng: “Tôi rất vui với chiến thắng này, màn trình diễn của toàn đội và cách chúng tôi thống trị trận đấu. Chelsea có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, nhưng điều quan trọng là chúng tôi duy trì được những trận đấu như thế này.

Tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân mình. Premier League là một giải đấu rất cạnh tranh. Bạn có thể thấy màn trình diễn của Chelsea ngày hôm nay, toàn đội chơi rất xuất sắc và khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn đối với tôi. Lúc này, tôi chỉ cảm nhận được niềm hạnh phúc của người hâm mộ và muốn tiếp tục giành chiến thắng.

Lukaku phát biểu sốc về Arsenal
Romelu Lukaku có màn ra mắt Chelsea hoàn hảo

Đây là một sự khởi đầu tốt đẹp. Chúng tôi biết chạm trán với Arsenal là một trận đấu lớn và cần phải làm tốt. Về màn trình diễn của cá nhân tôi, những gì tôi làm là giúp toàn đội và muốn tiếp tục cải thiện mình.”

Cuối cùng, khi nhận câu hỏi từ beINSports rằng có muốn thi đấu cho Arsenal không, Romelu Lukaku đã lắc đầu và đáp: “Không, cảm ơn nhé! (No, Thanks)”.

Chelsea cùng Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng, đều ghi được 5 bàn. Đáng chú ý, họ sẽ chạm trán nhau ngay vòng 3 Premier League và đó sẽ là cơ hội để Lukaku thách thức Virgil Van Dijk.

CĐV Arsenal xấu xí: Ném thẳng chai nước vào mặt Reece JamesCĐV Arsenal xấu xí: Ném thẳng chai nước vào mặt Reece James
Trong khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước Arsenal, hậu vệ Reece James của Chelsea đã bị một CĐV của đội chủ nhà ném chai nước vào mặt.
Khó tin với số trận thua của Mikel Arteta ở ArsenalKhó tin với số trận thua của Mikel Arteta ở Arsenal
Theo thống kê, HLV Mikel Arteta đã phải nhận tới 20 thất bại chỉ sau 60 trận trên cương vị là HLV trưởng của Arsenal ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X