Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn mua thêm tiền đạo, Romelu Lukaku có lời nhắn gửi

Chủ Nhật 04/10/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo trong thời gian còn lại ở Hè 2020, tiền đạo Romelu Lukaku cũng đã lên tiếng chia sẻ về mong muốn của đội bóng cũ.

Romelu Lukaku nói về việc MU mua thêm tiền đạo


Mặc dù đã có Anthony Martial, Marcus Rashford, Odion Ighalo và Mason Greenwood, song MU vẫn muốn mua thêm một tiền đạo. Đội chủ sân Old Trafford dự định chiêu mộ Edinson Cavani, người hết hạn hợp đồng với PSG và đang là cầu thủ tự do.
 
Tiền đạo Romelu Lukaku có vài lời nhắn gửi MU hình ảnh

MU đàm phán chiêu mộ Cavani


Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Uruguay, MU chấp nhận đáp ứng mức lương 7 triệu euro/mùa mà tiền đạo này đòi hỏi. Hiện hai bên vẫn đang trong thời gian thương thảo, MU hy vọng có thể thông qua thương vụ này trước khi phiên chợ Hè khép lại.

Chứng kiến MU đang lên kế hoạch đưa về một trung phong mới, tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng chia sẻ. Anh nói với tờ The Times:

"MU muốn mua thêm tiền đạo Ư? Tôi không biết kế hoạch cụ thể của họ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng MU cần bổ sung những vị trí khác thay vì mua thêm tiền đạo, họ đã có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí đó. Anthony Martial là lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, Mason Greenwood cũng có thể chơi tốt ở vị trí này".
MU muốn mua thêm tiền đạo, Romelu Lukaku có lời nhắn gửi hình ảnh 2

Lukaku nói về việc MU muốn mua thêm tiền đạo


"Tôi đặc biệt ấn tượng với Mason Greenwood, cậu ấy hoàn toàn có thể đá tốt ở vị trí số 9. MU hãy trao cơ hội nhiều hơn cho Greenwood ở vị trí này thay vì đưa về một trung phong mới".

Lukaku cũng mượn Inter Milan để "đá đểu" MU, anh nói: "Ở MU, họ nói rằng tôi là một trong những cầu thủ lười nhất đội, người ta bảo tôi không làm được cái này, không làm được cái kia,… Còn ở đây (Inter Milan), các đồng đội gọi tôi là cầu thủ chăm nhất của đội. Ở Inter, tôi được đáp ứng những gì tốt nhất, tôi luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB".

Đại chiến MU và Tottenham sẽ kết thúc với một tỷ số hòa
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho cả Spurs và Quỷ đỏ dự đoán trận đấu sẽ...
Nhận định MU vs Tottenham (22h30 ngày 4/10): Lấy nhàn thắng mệt
Man United có thể tận dụng cơ hội Tottenham phải chinh chiến liên miên để có được một kết quả tốt cho mình.
Barca CHÍNH THỨC có thêm bản hợp đồng mới
Barca thông báo đã mượn thành công hậu vệ Andres Solano từ Atletico Madrid, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2021.
Chuyển nhượng MU 3/10: 2 tin buồn và 1 tin vui
Theo thông tin vừa cập nhật về tình hình chuyển nhượng MU, có 2 mục tiêu gần như đã bị loại bỏ trong danh sách chiêu mộ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X