Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku chỉ ra cái tên đáng xem nhất ở MU

Thứ Tư 24/02/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao của Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã dành cho đồng đội cũ ở MU, Marcus Rashford những lời khen.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford đang chơi khá tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 18 bàn trên mọi mặt trận, chỉ còn kém 4 bàn so với thành tích cả mùa trước. Trong khi hai đồng đội Anthony Martial và Mason Greenwood sa sút phong độ thì cầu thủ người Anh vẫn duy trì sự ổn định.

Tiền đạo Romelu Lukaku chỉ ra cái tên đáng xem nhất ở MU hình ảnh

Lukaku nói về Rashford


2 trận gần nhất, Rashford đều ghi bàn cho MU. Anh mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 của MU trước Newcastle và đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của MU trước Sociedad. Chứng kiến đồng đội cũ đang chơi rất tốt ở sân Old Trafford, tiền đạo của Inter Milan, Romelu Lukaku đã lên tiếng khen ngợi.

Ngôi sao người Bỉ viết trên trang cá nhân trên Twitter: "Marcus Rashford vẫn đang tiến bộ qua thời gian. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc và đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu".

"Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu vì đó thực sự là một trong những tài năng lớn của bóng đá thế giới. Tôi chắc chắn về điều đó. Cậu ấy rồi sẽ là trụ cột quan trọng hàng đầu của MU và ĐT Anh. Tôi tin Rashford sẽ còn xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới".

Những đóng góp của Rashford giúp MU đang sở hữu hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại (53 bàn sau 25 trận). Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. MU cũng đã góp mặt ở tứ kết FA Cup và đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League.

Mới đây, Rashford khẳng định mục tiêu của anh là vượt qua thành tích ghi bàn ở mùa giải năm ngoái (22 bàn), đồng thời cùng MU hướng đến những danh hiệu.
Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu ở mùa giải năm nayMarcus Rashford tiết lộ mục tiêu ở mùa giải năm nay
Trong một chia sẻ với MUTV, tiền đạo Marcus Rashford bày tỏ mong muốn được cùng đội bóng đoạt những danh hiệu.
Shola Shoretire chia sẻ sau màn ra mắt trong mơ ở MUShola Shoretire chia sẻ sau màn ra mắt trong mơ ở MU
Tài năng trẻ sinh năm 2004 bày tỏ tham vọng có thể tiếp bước những đàn anh tại học viện đào tạo Man United như Marcus Rashford và Mason Greenwood sau màn ra...
Marcus Rashford sánh ngang số 7 vĩ đại David Beckham ở MUMarcus Rashford sánh ngang số 7 vĩ đại David Beckham ở MU
Với pha lập công vào lưới Newcastle, tiền đạo Marcus Rashford đã chạm tới số bàn thắng mà tiền vệ huyền thoại David Beckham có được sau gần 400 trận ra sân cho...
HLV Newcastle hạ thấp cú solo như CR7 của RashfordHLV Newcastle hạ thấp cú solo như CR7 của Rashford
Thất bại trước Man United, HLV Steve Bruce cảm thấy rất thất vọng về màn trình diễn của thủ môn Karl Darlow.
HLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MUHLV Solskjaer bất ngờ cảnh báo tam tấu tấn công của MU
Trong buổi họp báo trước trận tiếp Newcastle trên sân nhà, HLV Solskjaer đã cảnh báo bộ ba tấn công Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X