Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku tiết lộ những điều thú vị về Jose Mourinho

Thứ Sáu 01/01/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan đã bất ngờ có những chia sẻ về ông thầy cũ Jose Mourinho.

Romelu Lukaku nói về Jose Mourinho


Kể từ khi cập bến Inter Milan từ MU, tiền đạo Romelu Lukaku đã duy trì phong độ cực cao. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 có 11 bàn sau 13 trận ở Serie A, thành tích chỉ xếp sau duy nhất Cristiano Ronaldo của Juventus.
Tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ bất ngờ về HLV Jose Mourinho hình ảnh

Lukaku bất ngờ có những chia sẻ về Mourinho


6 trận gần nhất ở Serie A, cầu thủ người Bỉ ghi tới 7 bàn. Không chỉ đóng góp những bàn thắng, cầu thủ 27 tuổi này còn tích cực tham gia vào lối chơi của Inter Milan. Anh không ngại lùi về phòng thủ và đôi chi chơi lùi sâu, trở thành nguồn cung cấp bóng cho các đồng đội.

Trong một phát biểu mới đây, Lukaku khẳng định phong cách chơi bóng của anh một phần bị ảnh hưởng từ khoảng thời gian làm việc với HLV Jose Mourinho. Anh nói với Sport/Voetbalmagazine:

"Tôi tự tin vào khả năng của mình. Tôi không muốn xếp hạng từ 1 đến 5, nhưng lúc này tôi thuộc nhóm 5 tiền đạo hay nhất thế giới. Mourinho dạy tôi làm việc tốt hơn cùng tập thể, ông ấy muốn bạn tham gia nhiều vào lối chơi của CLB, dù bạn chơi ở vị trí nào".

"Hãy nhìn vào những gì ông ấy đang làm với Harry Kane hiện tại. Cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Tottenham. Phải thừa nhận rằng phong cách chơi bóng của tôi bị ảnh hưởng một phần bởi chiến thuật của Mourinho".

"Ở ĐTQG, tôi buộc phải thay đổi phong cách thi đấu để phù hợp với triết lý của HLV Roberto Martinez. HLV đã làm mọi thứ có thể để tôi có thể ghi thật nhiều bàn thắng. Là một tiền đạo bạn phải thích ứng với mọi sơ đồ chiến thuật".
Maniche: Tiền vệ kiểu mẫu của Jose Mourinho
Xuyên suốt sự nghiệp huấn luyện lẫy lừng của mình, Jose Mourinho từng là “chất xúc tác” gây dựng thành công cho rất nhiều tiền vệ hàng đầu thế giới, từ Deco ở...
Chuyện gì đã xảy ra với Chelsea – Mourinho ở mùa giải thảm họa 2015/16? (P2)
Chỉ có một loài cắm đầu xuống đất khi cảm thấy bị đe dọa...con đà điểu. Khi những điều tồi tệ ập đến, bạn không thể làm như thế... Bạn mắc sai lầm, bạn rơi vào...
Jose Mourinho phát biểu bất ngờ khi trận đấu với Fulham bị hoãn
HLV Jose Mourinho đã chỉ trích BTC Premier League khi trận đấu giữa Tottenham và Fulham bị hoãn chỉ vài giờ trước khi cuộc đụng độ diễn ra.
Reguilon tin tưởng Spurs sẽ giành danh hiệu thời Mourinho
Hậu vệ Sergio Reguilon khẳng định Tottenham sẽ giành danh hiệu dưới thời Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X