Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Slavia Praha, Romelu Lukaku phản ứng thế nào?

Thứ Năm 28/11/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku nói về trận Slavia Praha vs Inter Milan, cầu thủ người Bỉ tuyên bố hạnh phúc khi tiếp tục ghi những bàn thắng giúp đội nhà giành những kết quả có lợi.

Lukaku nói về trận thắng Slavia Praha


Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2019/20, Inter Milan có chuyến làm khách trên sân của Slavia Praha. Đội bóng của Italia đang có 4 điểm, kém Dortmund và Barca lần lượt 3 và 4 điểm, để hy vọng đi tiếp họ buộc phải giành 3 điểm.
Romelu Lukaku nói về trận Slavia Praha vs Inter Milan hình ảnh

Lukaku nói về chiến thắng trước Slavia Praha


Với quyết tâm rất cao các học trò của HLV Conte đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù không hề dễ dàng, nhưng đội khách vẫn có được chiến thắng 3-1. Cú đúp của Lautaro Martinez và 1 bàn thắng của Romelu Lukaku đã giúp đại diện của Serie A vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund thất bại trước Barca. Như vậy là ở bảng đấu của Inter Mian, họ có cùng 7 điểm như Dortmund, trong khi đó Barca đã chính thức đi tiếp còn Slavia Praha không còn cơ hội vượt qua vòng bảng.

Lautaro Martinez có 2 bàn thắng, song Lukaku mới là người xuất sắc nhất trận. Cầu thủ người Bỉ có 1 bàn và 2 kiến tạo. Romelu Lukaku nói về trận Slavia Praha vs Inter Milan, cầu thủ người Bỉ tuyên bố hạnh phúc khi tiếp tục ghi những bàn thắng giúp đội nhà giành những kết quả có lợi.

“Chúng tôi hiểu rằng đây là trận đấu quan trọng, Inter Milan đã chơi nỗ lực và giành chiến thắng. Khi mới đến Inter Milan, tôi đã nói với Lautaro Martinez rằng tôi ở đây để giúp đội bóng và cả 2 sẽ ghi thật nhiều bàn thắng. Với mục tiêu này chúng tôi đã chơi rất tốt và sẽ còn tiếp tục”.

“Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League, chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để giành một kết quả tốt trước Barca ở lượt trận cuối. Bây giờ, Inter Milan sẽ bắt đầu nghĩ đến SPAL, đây cũng là 1 trận đấu rất quan trọng.”

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X