Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nói gì sau khi lập cú đúp vào lưới Burnley?

Thứ Hai 03/09/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku tỏ ra khá vui mừng khi Man United đã tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 ngay trên sân Burnley.

Lukaku lập cú đúp

Tiền đạo người Bỉ đã ghi cả 2 bàn thắng cho Man United và đem về chiến thắng cho đoàn quân của Mourinho tại Turf Moor. Đây là 3 điểm cần thiết sau khi đội bóng thành Manchester liên tục phải nhận những thất bại trước Brighton và Tottenham trước đó.

Lợi thế 2 bàn dẫn trước là quá đủ để đoàn quân của Mourinho giữ được chiến thắng. Trong giai đoạn cuối hiệp hai, Pogba bỏ lỡ cơ hội từ chấm penalty còn Rashford phải nhận thẻ đỏ. Tuy vậy, không ai nghi ngờ gì về việc Man United sẽ giành trọn vẹn 3 điểm với hàng phòng ngự chắc chắn bất ngờ.

Lukaku phát biểu sau trận
Lukaku phát biểu sau khi lập cú đúp vào lưới Burnley hình ảnh

Lukaku lập cú đúp vào lưới Burnley

HLV Mourinho đã được các CĐV cổ vũ nhiệt tình sau khi trận đấu kết thúc. Đây là một phản ứng tích cực khác của CĐV Man United với Mourinho sau khi một chiếc máy bay gắn banner phản đối Giám đốc điều hành Ed Woodward đã lượn qua bầu trời sân Turf Moor.

Và trong bài phát biểu sau trận, Lukaku cũng lên tiếng bảo vệ Mourinho, đồng thời thở phào nhẹ nhõm khi đội bóng đã biết cách tận dụng cơ hội thay vì phung phí như cách đây 1 tuần.

“Đây là một chiến thắng quan trọng. Ở trận đấu gần nhất, chúng tôi xuất phát tốt nhưng không thể tận dụng cơ hội. Lần này thì chúng tôi đã làm được.

“Chúng tôi biết rằng mình phải cố hết sức để giữ lấy 3 điểm trong hiệp hai. Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh và chúng tôi cần phải thể hiện bộ mặt đó nhiều hơn.

“Trận đấu gần nhất với Tottenham, chúng tôi đều cảm thấy thất vọng. Hôm nay, chúng tôi đã ghi bàn. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải chiến thắng để bám đuổi các đội bóng phía trên.

“Bây giờ, chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn tập trung đội tuyển và có thể nghỉ ngơi đôi chút. HLV sẽ có thời gian để phân tích màn trình diễn của chúng tôi để chuẩn bị cho khoảng thời gian còn lại của tháng 9”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Burnley vs MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X