Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nói gì sau khi hạ sát đội bóng cũ Chelsea?

Chủ Nhật 13/03/2016 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bỉ cho biết anh không đứng trước áp lực phải chứng tỏ mình với đội bóng cũ và cảm thấy khá bình thường khi ghi những bàn thắng tiễn Chelsea rời khỏi đấu trường FA Cup mùa này.

Lukaku gieo sau cho Chelsea
Lukaku gieo sầu cho Chelsea, đưa Everton vào bán kết FA Cup
Trong bốn lần gặp lại đội bóng cũ trước đó, tiền đạo Lukaku không thể tìm được đường vào mành lưới Chelsea. Vì thế, nhiều CĐV vẫn không đánh giá quá cao “Drogba mới” và cho rằng quyết định bán Lukaku của Mourinho là một phương án chấp nhận được. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay và đang nằm trong top những tay săn bàn hàng đầu giải Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao của Everton đã chứng minh hiện giờ anh là một tiền đạo nguy hiểm thế nào ở trận đấu với Chelsea vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được hai bàn thắng chỉ trong vòng 5 phút, qua đó chính thức khiến cho The Blues phải rơi vào cảnh trắng tay ở mùa giải này. Hai pha lập công này đã nói lên đầy đủ những phẩm chất tốt nhất của Lukaku.

Ở bàn thắng mở tỉ số, tiền đạo 22 tuổi đã đi bóng cực kỳ khéo léo đánh lừa hàng loạt hậu vệ Chelsea trước khi dứt điểm dễ dàng hạ gục Courtois. Còn ở bàn thắng thứ hai, cảm quan vị trí tốt giúp cho tiền đạo người Bỉ phá vỡ được bẫy việt vị mà hàng thủ Chelsea giăng ra trước khi dứt điểm tinh tế qua hai khe chân để ấn định tỉ số trận đấu.
Dư âm Everton 2-0 Chelsea: Nỗi đau từ người cũ
Mục tiêu giành chức vô địch FA cúp để tránh khỏi một mùa giải trắng tay của Chelsea đã chính thức tan thành mây khói sau thất bại muối mặt 0-2 trước Everton...
Sau khi trận đấu Everton 2-0 Chelsea kết thúc, chân sút mang áo số 10 đã chia sẻ những cảm xúc của mình về màn đụng độ đáng nhớ này. “Thật tuyệt vời. Tôi rất vui vì đội bóng đã có được tấm vé lọt vào vòng bán kết. Đây là một màn trình diễn xuất sắc sau khi chúng tôi vừa phải nhận trận thua cay đắng trước West Ham. Chúng tôi sẽ có thêm 90 phút thi đấu nữa ở đấu trường này và điều đó thật tuyệt vời. Tôi nghĩ bàn thắng đầu tiên của tôi đẹp mắt hơn. Tôi không biết mình xuất phát từ đâu nhưng rồi đột nhiên tôi nhận ra mình đã ở trong vòng cấm. Tôi nhận thấy Gary Cahill đang luống cuống nên quyết định chuyển bóng sang chân trái và đánh bại được anh ấy.”

“Tôi không nghĩ mình có điều gì phải chứng tỏ với Chelsea. Tôi đã đầu quân cho họ từ năm 18 tuổi và đã học hỏi được rất nhiều điều để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi sẽ luôn nhớ và biết ơn họ.”

Xem video tổng hợp: Everton 2-0 Chelsea (Tứ kết cúp FA 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X