Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bày tỏ ngưỡng mộ sao MU

Chủ Nhật 15/11/2020 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội thân thiết khi còn chơi chung màu áo, mới đây Romelu Lukaku đã hết lời khen ngợi tầm ảnh hưởng của Marcus Rashford bên ngoài sân cỏ.

Lukaku ngưỡng mộ Rashford

Dù nay đã ở 2 CLB khác nhau, nhưng Lukaku và Rashford vẫn luôn dành cho nhau những lời chia sẻ tốt đẹp. Trước đó, họ từng ca tụng lẫn nhau về chiến thắng trước PSG năm 2019, khi chân sút người Bỉ nhường quyền sút quả phạt đền quyết định cho người đồng đội trẻ tuổi.
Mới đây, Romelu Lukaku đã chia sẻ trên ESPN: “Những gì Rashy làm thật tuyệt vời. Cậu ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng lớn lao từ người dân của nước Anh. Cậu ấy đã khiến Chính phủ tiếp tục cung cấp những bữa ăn miễn phí cho trẻ em vào những ngày nghỉ, bởi cậu ấy xuất thân từ hoàn cảnh như vậy.
 
Romelu Lukaku ngưỡng mộ Marcus Rashford hình ảnh
Romelu Lukaku và Marcus Rashford có mối quan hệ thân thiết

Tôi chia sẻ điều này từ kinh nghiệm từ bản thân mình. Không ai muốn chứng kiến những đứa trẻ chịu cảnh thiếu ăn và trải qua những khó khăn như vậy. Marcus xứng đáng với sự tôn trọng ở bất cứ nơi nào cậu ấy đến.
 
Tôi chẳng thể chê trách bất cứ gì từ Marcus, vì cậu ấy đã làm những điều đúng đắn với tất cả mọi người – cả trên sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống. Đó là một chàng trai xứng đáng với sự tôn trọng.”
Cụ thể, mới đây Chính phủ Anh đã từ chối cung cấp thực phẩm cho trẻ em vào lễ Phục sinh 2021, nhưng Thủ tướng Boris Johnson sau cuộc trao đổi với Marcus Rashford đã cam kết hỗ trợ 170 triệu bảng để tiếp tục chiến dịch. Đó là lần thứ 2 tiền đạo của MU khiến Chính phủ Anh thay đổi quyết định của mình, sau lần đầu tiên vào tháng 7/2020.

Có kết quả bốc thăm, Rashford lấy Lukaku ra dằn mặt PSG
Với kết quả bốc thăm C1 tại vòng bảng, Man United sẽ gặp lại PSG và dưới đây là động thái của tiền đạo Marcus Rashford.
Đánh đầu hụt trước Everton, nhưng Rashford vẫn lập siêu phẩm để đời
Marcus Rashford không được công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 do chưa chạm vào bóng? Không sao hết, anh còn nhận được một vinh dự lớn lao hơn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X