Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian Lukaku rời xa sân cỏ

Thứ Sáu 22/10/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật may mắn cho Lukaku khi chấn thương cổ chân anh gặp phải trong cuộc đối đầu Malmo vừa qua không quá nghiêm trọng.

Lukaku nghỉ thi đấu 3 tuần

Theo thông tin từ nhà báo Matt Law của Telegraph vốn có mối quan hệ khá thân thiết với Chelsea, chấn thương cổ chân của Romelu Lukaku không quá nghiêm trọng. Cổ chân của chân sút 28 tuổi sưng to nhưng may mắn không bị tổn thương xương hay dây chằng.

Như vậy, cầu thủ người Bỉ vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Đội ngũ y tế Chelsea vẫn đang theo sát tình hình của Lukaku trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Dự kiến, HLV Thomas Tuchel sẽ cập nhật tình hình cậu học trò cưng trong buổi họp báo trước thềm cuộc đối đầu Norwich tại vòng 9 Premier League 2021/22.

Lukaku
Lukaku dính chấn thương và phải rời sân từ sớm trong trận gặp Malmo.

Trong quãng thời gian này, Chelsea có 5 trận đấu tính trên mọi đấu trường và đều không phải gặp những đối thủ mạnh. Cụ thể, The Blues đối đầu Norwich, Newcastle, Burnley (Premier League), Southampton (Carabao Cup) và Malmo (Champions League).

Ngoài Lukaku, tình trạng của Timo Werner cũng không quá đáng ngại. Dự kiến, cầu thủ người Đức chỉ vắng mặt trong trận gặp Norwich vào ngày mai.

Như vậy, HLV Thomas Tuchel sẽ mất cả 2 tiền đạo chủ lực trong cuộc đối đầu Norwich. Nhiều khả năng, Kai Havertz được bố trí đá cao nhất hàng công Chelsea. Cầu thủ người Đức chẳng còn lạ lẫm vị trí này khi thường xuyên được HLV Tuchel giao phó trong giai đoạn cuối mùa trước.

Trận đấu giữa Chelsea vs Norwich diễn ra vào 18h30 ngày 23/10 (theo giờ Việt Nam).

Jorginho chính thức từ bỏ kiểu đá pen nhảy chân sáoJorginho chính thức từ bỏ kiểu đá pen nhảy chân sáo
Trong trận đấu với Malmo, tiền vệ Jorginho ghi 2 bàn cho Chelsea trên chấm penalty đều không theo phong cách nhảy chân sáo quen thuộc.
Câu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủCâu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủ
Sau khi kiếm về cho Chelsea một quả penalty ở trận gặp Malmo, hậu vệ Antonio Rudiger có hành động đầy lầy lội để chọc giận đối phương
HLV Tuchel: Chelsea có những cầu thủ để thay Lukaku và WernerHLV Tuchel: Chelsea có những cầu thủ để thay Lukaku và Werner
Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Malmo, HLV Tuchel đã kêu gọi các cầu thủ dự bị của Chelsea tận dụng cơ hội, sau khi cặp đôi tiền đạo Lukaku và Wenner dính...
Chelsea mất nguyên cặp tiền đạo sau trận thắng MalmoChelsea mất nguyên cặp tiền đạo sau trận thắng Malmo
Chiến thắng 4-0 trước Malmo trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi bộ đôi tiền đạo Lukaku và Werner đều dính chấn thương và sớm phải rời sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X