Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku muốn trở lại thi đấu cho Everton

Chủ Nhật 27/07/2014 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Everton Ian Atkins tiết lộ tiền đạo Lukaku của Chelsea muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Goodison Park.

Hiện tại, trong tay huấn luyện viên Mourinho đang có Costa, Torres và Schurrle lãnh xướng trên hàng công. Do vậy, tương lai của chân sút 21 tuổi người Bỉ vẫn đang được đặt dấu hỏi lớn khi anh trở về Stamford Bridge sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Everton.

Trước viễn cảnh trên, HLV Roberto Martinez đã yêu cầu ban lãnh đạo Everton có buổi làm việc với những người đứng đầu Chelsea để đưa tiền đạo người Bỉ chính thức trở thành người của đội chủ sân Goodison Park.
 

Lukaku đã thi đấu rất tốt trong màu áo Everton mùa giải vừa rồi

Theo báo cáo mới nhất, Everton và Chelsea đã có buổi làm việc với nhau, trong đó đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để “mua đứt” Lukaku. Tuy nhiên, bên phía The Blues, huấn luyện viên Mourinho và các nhà lãnh đạo đội bóng này chưa có tín hiệu gì.

Mặc dù, bên phía Chelsea chưa đưa ra ý kiến gì sau lời đề nghị của Everton. Nhưng, Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Everton Ian Atkins mới đây đã tiết lộ, Lukaku muốn trở lại thi đấu của đội bóng vùng Merseyside.

“Romelu đã có một mùa giải tuyệt vời cho Everton và tôi biết tất cả mọi người ở câu lạc bộ đều muốn nhìn thấy anh ấy trở lại.” - Atkins nói với talkSPORT.

“Hy vọng rằng điều này có thể sắp được diễn ra, tôi nghĩ rằng trong tâm trí của mình Lukaku rất muốn đến với Everton. Hy vọng, cậu ấy sẽ được khoác lên mình chiếc áo màu xanh của chúng tôi thêm một lần nữa.” - Atkins cho rằng Lukaku muốn đầu quân cho Everton.

“Tôi biết rằng những người đứng đầu đội bóng đang muốn cậu ấy trở lại Everton và tôi chắc chắn rằng nếu cậu ấy đến đây thì cậu ấy sẽ là một tài sản tuyệt vời của câu lạc bộ, đồng thời có thể giúp chúng tôi đạt được đến những cấp độ tiếp theo.” – Atkins nói thêm.

Ở mùa giải năm ngoái, sau khi chơi cho Everton với 1 bản hợp đồng cho mượn, Lukaku đã thi đấu rất bùng nổ. Tiền đạo người Bỉ đã ghi được 16 bàn thắng cho đội bóng vùng Merseyside.

Được biết, Mourinho và Chelsea đang muốn bán Lukaku, nhưng họ muốn nhận đủ 25 triệu bảng. Do đó, nếu muốn sở hữu vĩnh viễn của chân sút 21 tuổi rất có thể Everton phải chịu chơi hơn./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X