Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku muốn ở lại Chelsea

Thứ Ba 16/07/2013 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng anh không muốn ra đi theo bản hợp đồng cho mượn và sẽ cố gắng ở lại Chelsea để chứng tỏ khả năng của mình.

Mùa giải 2012/13, Lukaku đến West Brom theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại đây, chân sút người Bỉ đã thể hiện phong độ cực kì ấn tượng với 17 bàn thắng ở Premier League, trở thành tiền đạo xuất sắc nhất ở The Hawthorns. Trở lại Chelsea sau một mùa giải thành công, Lukaku cảm thấy rất tự tin về cơ hội giành lấy suất đá chính trên hàng công The Blues. Niềm tin của anh càng trở nên lớn hơn sau cuộc trò chuyện với tân HLV Jose Mourinho, người đang ấp ủ tham vọng biến Lukaku thành một “Drogba mới” ở Stamford Bridge.



Xem ra, Lukaku khá thẳng thắn và khái tính
Lukaku sẽ ở lại Chelsea

Những điều đó đã giúp Lukaku dễ dàng đưa ra quyết định ở lại, bất chấp việc anh đang nhận được những lời đề nghị hỏi mượn từ West Ham và Fulham. Khi được hỏi về khả năng tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn, tiền đạo 20 tuổi nói: “Không, dĩ nhiên là không phải vào lúc này”.


“Mùa giải trước, tôi đã thể hiện phong độ tốt ở West Brom và tôi tin mình có thể làm được điều đó khi quay trở lại Chelsea. Trong trường hợp tôi không thể đáp ứng được sự kì vọng từ BHL, tôi sẽ cân nhắc khả năng ra đi”.

Lukaku cũng thừa nhận rằng mình và HLV Mourinho đã có cuộc trò chuyện thân mật, nhưng từ chối tiết lộ về nội dung buổi gặp mặt. Anh nói tiếp: “Vâng, tôi và HLV Mourinho đã nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, tôi muốn giữ kín nội dung cuộc trò chuyện này, bởi bạn biết đấy, khi bạn và HLV nói chuyện với nhau, tốt hơn cả là giữ bí mật đó lại. Sẽ chỉ có tôi và ông ấy (Mourinho) biết về cuộc gặp mặt đó. Buổi nói chuyện đã mang lại kết quả tốt và giờ đây, mọi thứ chỉ còn phụ thuộc vào tôi”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X