Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku muốn làm nên lịch sử ở MU như huyền thoại Ronaldo

Thứ Ba 25/07/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tân binh người Bỉ tự nhận trình độ khiêm tốn so với các bậc đàn anh, thế nhưng quyết tâm và sự tin là có thừa trong tham vọng thành công rực rỡ ở Old Trafford.

Gia nhập Man Utd với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng, hiển nhiên mọi kỳ vọng đặt vào Romelu Lukaku là rất cao. Tiền đạo người Bỉ bắt buộc phải tỏa sáng trên hàng công Quỷ Đỏ ngay mùa giải ra mắt tới đây, đặc biệt khi anh là cầu thủ ghi bàn khủng thứ nhì Premier League trong năm năm trở lại đây.

Lukaku muon lam nen lich su o MU nhu huyen thoai Ronaldo hinh anh
Lukaku muốn trở thành huyền thoại MU như Ronaldo

Mặc dù vậy, Lukaku cũng mong muốn giới mộ điệu đừng nên tạo áp lực quá lớn cho một cầu thủ trẻ còn cần hoàn thiện bản thân hơn nữa như anh. Cựu tài năng của Everton khẳng định mình vẫn còn kém xa so với các bậc đàn anh huyền thoại ở Old Trafford nhưng đặt mục tiêu từng bước tự làm nên lịch sử cho mình.

“Tôi không thể nói rằng mình đã là một ngôi sao hay một cầu thủ hoàn hảo, rõ ràng là chưa. Tôi mới 24 tuổi, vẫn chưa đạt đến đỉnh cao của mình, thậm chí vẫn còn kém xa đẳng cấp của những Ronaldo hay Lewandowski. Họ mới là mục tiêu mà tôi hướng đến để hoàn thiện bản thân. Không bao giờ là đủ cho tôi cả, tôi luôn phải tự tạo áp lực cho mình để thúc đẩy bản thân vượt qua mọi giới hạn.”

“Giờ tôi đã là một thành viên của Man Utd, đội bóng của những chiến thắng, của những nhà vô địch. Tất nhiên tôi phải làm sao để mình xứng đáng với CLB này. Ronaldo đã từng khoác áo MU và trở thành huyền thoại, tôi cũng muốn tự tạo nên lịch sử cho mình ở Old Trafford.”

Lukaku chào hàng Man Utd bằng những màn trình diễn không đến nỗi nào trong tour du đấu hè trên đất Mỹ. Trước mắt tiền đạo 24 tuổi người Bỉ và các đồng đội mới của anh sẽ là trận đại chiến gặp Barcelona trong khuôn khổ International Champions Cup 2017.

 >> Bao bong da <<

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X