Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rực sáng ở Inter, Lukaku quay lại gửi lời tri ân MU

Thứ Hai 30/12/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku khẳng định quãng thời gian 2 năm gắn bó với Man United không phải là bỏ đi vì nó giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn hẳn.
Mourinho đã đưa Lukaku về Man United với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Ông kỳ vọng chân sút người Bỉ sẽ giúp hàng công MU trở nên hoàn thiện hơn.

Lukaku đã đóng góp được 42 bàn thắng sau 96 lần ra sân. Nhưng anh chưa bao giờ thuyết phục được NHM trong một hệ thống mà cầu thủ này phải làm nhiều việc hơn là một cây “cột đón bóng”.

Rực sáng ở Inter, Lukaku quay lại gửi lời tri ân MU hình ảnh

Rực sáng ở Inter, Lukaku quay lại gửi lời tri ân MU


Khi mà liên tục phải đối diện với những áp lực lớn trong khi những đóng góp không được ghi nhận, Lukaku đã quyết định ra đi đầu quân cho Inter vào mùa hè vừa qua. Và đây là một thương vụ có lợi cho tất cả các bên. Quỷ đỏ thu lại gần đủ số tiền mà họ đã đầu tư cho Lukaku. Rashford và Martial đang tạm hoàn thành nhiệm vụ trên hàng công MU trong khi Lukaku vẫn tỏa sáng đều đặn trong màu áo Inter.

Mới đây, Lukaku đã được tờ Global Soccer Gala hỏi về quãng thời gian ở Man United. Và anh đã tỏ thái độ trân trọng khi nhắc đến Quỷ đỏ dù mối lương duyên này đã tan vỡ.

“Quãng thời gian ở Man United khiến tôi cảm thấy bình tĩnh hơn. Tôi không còn nhìn những lời chỉ trích theo hướng tiêu cực nữa. Nó thật sự giúp tôi sẵn sàng về mặt tâm lý và phát triển cả về trình độ lẫn nhân cách. Tôi sẽ không bao giờ xem đó là một trải nghiệm tồi tệ bởi vì nó giúp tôi trở thành tôi của ngày hôm nay”.


Tại Inter, Lukaku đã có được 12 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Serie A. Và anh đã lên tiếng cảm ơn Man United vì đã giúp anh trở nên hoàn thiện hơn.

“Phong độ tốt của tôi ở Inter có công lớn từ những gì tôi học được ở Manchester. Tôi đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và trở nên bình tĩnh hơn. Đầu óc tôi bây giờ trở nên thanh thản và bình tĩnh hơn nhiều. Trước đây, tôi thường rất giận dữ khi mọi thứ không diễn ra suôn sẻ. Nhưng tôi đã mạnh mẽ hơn sau những trải nghiệm ở Manchester United”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X