Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: “Mourinho vẫn là một công thần của M.U”

Thứ Hai 28/01/2019 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đánh giá về Jose Mourinho. Tiền đạo người Bỉ cho rằng những gì Mourinho đã làm cho Man United vẫn là rất đáng quý.

Jose Mourinho lên dẫn dắt Man Untied vào mùa hè năm 2016 và đã chứng tỏ tài năng khi cùng CLB này giành 3 danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên. Ở mùa thứ 2, họ đã trắng tay nhưng đã giành ngôi á quân Premier League, chỉ sau đoàn quân hủy diệt Manchester City.

Sang mùa thứ 3, cái dớp quá khứ của Mourinho đã quay lại và ông bị sa thải khi chiến dịch 2018/19 còn chưa đi được một nửa chặng đường. Kể từ đây, M.U lại khởi sắc đến không ngờ. Dù chỉ với tư cách tạm quyền, Ole Gunnar Solskjaer đã gây ấn tượng mạnh khi giúp Quỷ đỏ giành 8 chiến thắng liên tiếp.

Romelu Lukaku đánh giá về Jose Mourinho hình ảnh

Romelu Lukaku đánh giá về Jose Mourinho


Dù vậy, Romelu Lukaku đánh giá về Jose Mourinho rất cao. Tiền đạo người Bỉ tin rằng những gì HLV này đã làm được cho M.U vẫn là rất đáng được trân trọng.

“Tôi không thể so sánh giữa hai HLV”, Lukaku nói với Eleven Sports. “Tôi tin rằng Mourinho đã làm được rất nhiều cho CLB. Ông ấy đã giành được những danh hiệu, bởi vậy tôi rất tôn trọng. Đó cũng là HLV đã ký hợp đồng với tôi.”

Dưới thời Mourinho, Lukaku thường xuyên được ra sân mỗi khi sung sức. Nhưng sau khi Solskjaer lên dẫn dắt, Marcus Rashford mới là lựa chọn số 1 cho vị trí trung phong. Đến nay, Lukaku vẫn chưa đá chính một trận đấu ở Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV người Na Uy.

Dù vậy, cầu thủ 25 tuổi khẳng định vẫn đang cảm thấy rất thoải mái tại sân Old Trafford. “Solskjaer vừa mới bắt đầu hành trình của mình tại đây. Tôi hy vọng mọi việc suôn sẻ. Tôi chỉ hy vọng chúng tôi kết thúc mùa giải trong tốp 4 tại Premier League và sẽ giành một danh hiệu.”

Ở trận gần nhất tại cúp FA, Lukaku đã đá chính và có 2 đường kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal. Đó có thể là tín hiệu tốt để cựu thành viên Everton được HLV Solskjaer tin tưởng nhiều hơn trong thời gian tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X