Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ ra lý do Mourinho không thành công ở MU

Thứ Sáu 24/01/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tin rằng Jose Mourinho sẽ thành công hơn nếu có được những cầu thủ mình muốn ở Manchester United.

Học trò cũ cảm thấy nếu có sự hỗ trợ tốt hơn tại sân Old Trafford, “Người đặc biệt” sẽ có kết cục tươi sáng hơn.

Mourinho bị MU sa thải


Mùa hè năm 2017, Man United chi 75 triệu bảng chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton. Tiền đạo người Bỉ là một trong những mắt xích quan trọng của Jose Mourinho tại Quỷ đỏ đã được ông mang về bênh cạnh Paul Pogba và Victor Lindelof.

Romelu Lukaku chỉ ra lý do Mourinho không thành công ở MU hình ảnh
Mourinho không có được thành công ở MU

Tuy nhiên, thường xuyên có tin lãnh đạo MU không tạo điều kiện tốt nhất cho Mourinho mua sắm. Tới cuối năm 2018, HLV người Bồ Đào Nha đã bị sa thải sau một chuỗi trận không tốt.

Lukaku bảo vệ thầy cũ


Lukaku cảm thấy Mourinho sẽ có được thành công tại MU nếu nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Xuất hiện trên Sky Sports, tuyển thủ Bỉ đã chia sẻ về những HLV có tác động tới sự nghiệp của mình.

“Tôi nghĩ đó là Roberto Martinez, Ronald Koeman và giờ là Antonio Conte. Tôi nghĩ Jose Mourinho – nếu có những cầu thủ mà ông ấy muốn, ông ấy sẽ làm tốt hơn những gì chúng ta đã thấy.”

Lukaku chỉ ra lý do Mourinho không thành công ở MU hình ảnh 2
Lukaku cảm thấy tiếc cho "Người đặc biệt"

“Rồi Steve Clarke (tại West Brom), ông ấy đã cho tôi cơ hội chơi ở Premier League khi 19 tuổi. Không thể quên HLV đầu tiên của tôi tại Anderlecht, Ariel Jacobs, người đã cho tôi cơ hội khi tôi mới bước sang tuổi 16.”

“Đó là những HLV mãi mãi nhận được sự tôn trọng của tôi. Tôi luôn cởi mở với mọi HLV và trên tư cách một cầu thủ bóng đá, bạn phải làm những gì họ yêu cầu. Tôi chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề gì với HLV tôi từng hợp tác, điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp và sự sẵn sàng làm việc của tôi.”

Sau nửa mùa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer – người lên thay Mourinho, Lukaku đã chuyển tới Inter Milan. Cầu thủ 26 tuổi nói thêm về sự ra đi hè năm ngoái: “Mùa trước, mọi thứ không diễn ra như tôi muốn và tôi cũng không có thể hiện tốt.”

“Vì vậy, tôi đã phải tìm trong bản thân mình những gì còn thiếu và đi đến kết luận rằng đã đến lúc tôi phải thay đổi môi trường. Tôi đã đưa ra quyết định của mình vào khoảng tháng 3 và tôi đã đến văn phòng của HLV để nói rằng đã đến lúc tôi phải tìm điều gì khác.”

“Tôi đã không tỏa sáng và không được ra sân. Tôi nghĩ tốt hơn là cả hai bên nên đi những con đường riêng biệt. Tôi nghĩ rằng tôi đã quyết định đúng.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X