Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Mọi người chưa đánh giá chính xác tài năng của Luke Shaw"

Thứ Sáu 01/03/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku hết lời khen ngợi Luke Shaw, cầu thủ người Bỉ khẳng định mọi người chưa đánh giá đúng khả năng của hậu vệ người Anh.

Luke Shaw xứng đáng được khen ngợi


Trong chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, chính Luke Shaw là người kiến tạo để tiền đạo Romelu Lukaku mở tỷ số. Mùa giải này, cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt, ngôi sao sinh năm 1995 là hậu vệ trái số 1 của nửa đỏ thành Manchester.
Romelu Lukaku hết lời khen ngợi Luke Shaw hình ảnh

Lukaku khen ngợi hậu vệ Luke Shaw


Khả năng lên công về thủ của ngôi sao 23 tuổi là rất tuyệt vời. Kể từ khi được gia hạn hợp đồng mới và nhận mức lương 190.000 bảng/tuần cầu thủ người Anh đang duy trì phong độ ổn định. Lukaku đánh giá cao Luke Shaw, anh khẳng định cựu sao Southampton là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của M.U ở mùa giải này.

Trong một phát biểu mới nhất, Romelu Lukaku hết lời khen ngợi Luke Shaw, cầu thủ người Bỉ khẳng định mọi người chưa đánh giá đúng khả năng của hậu vệ người Anh.

“Luke Shaw đang chơi cực tốt, những đóng góp của cậu ấy vào lối chơi của M.U là không thể tin được. Tôi đã từng khẳng định rằng anh ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U ở mùa giải này, tôi luôn bảo lưu quan điểm của mình”.

“Nhiều người không đánh giá đúng khả năng của Luke Shaw, những đóng góp của cậu ấy cần được trân trọng nhiều hơn. Cậu ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở M.U, tôi cảm ơn cậu ấy với đường kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace”.

“Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có những sự kết hợp tốt ở những trận đấu tới. Tôi hài lòng với màn trình diễn của của mình trước Palace, tôi rất vui khi có được 2 bàn thắng. Tôi muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng, qua đó cùng đội bóng đến gần những mục tiêu mà mình đề ra”.

Video Crystal Palace 1-3 MU (Vòng 28 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X