Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku mang tin buồn đến cho Chelsea

Thứ Sáu 10/02/2017 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang đạt phong độ cực cao, Romelu Lukaku, sẽ ký hợp đồng mới với Everton chứ không chọn đến Chelsea, theo tiết lộ của người đại diện và cũng là siêu cò Mino Raiola.

Với cú poker (4 bàn thắng) lập được trong màn “đánh tennis” của Everton trước Bournemouth tại vong 4 Premier League vừa qua, Lukaku đã ngay lập tức vượt qua Diego Costa, Alexis Sanchez và Zlatan Ibrahimovic trong bảng xếp hạng vua phá lưới, để vươn lên dẫn đầu. 16 bàn thắng anh đã ghi được thực sự là một thành tích đáng nể với chân sút mới chỉ 23 tuổi. Đó là lý do khiến tiền đạo người Bỉ càng được Chelsea để mắt đến, sau khi họ đã để Lukaku ra đi vào mùa hè năm 2014.

Romelu Lukaku se gia han hop dong voi Everton
Romelu Lukaku sẽ gia hạn hợp đồng với Everton

Về phía Everton, đội bóng vùng Merseyside rất muốn giữ chân cầu thủ giá trị nhất của họ. Lukaku đã chứng minh từ năm 2013 rằng anh là một nửa không thể thiếu của đội bóng chủ sân Goodison Park. Tốc độ, thể lực, thể hình và khả năng chạy chỗ dứt điểm cực tốt giúp Lukaku luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công Everton cũng như đội tuyển Bỉ.

Tuy vậy, Mino Raiola, người cũng là đại diện của Ibrahimovic và Pogba, tiết lộ rằng Chelsea sẽ không thể đưa Lukaku trở về mái nhà xưa như trường hợp của Pogba với Man United. “Không có vấn đê gì xảy ra giữa Lukaku và Everton. Không những vậy, chúng tôi đang thương thảo một hợp đồng mới và cậu ấy cũng sẽ chấp nhận ký.”

Không rõ liệu đây có phải chiêu trò khích tướng Chelsea của siêu cò Mino Raiola hay không, tuy nhiên nếu như đội bóng của Antonio Conte thực sự muốn chiêu mộ Lukaku, tiền bạc mới là vấn đề quan trọng nhất. Trong mùa hè vừa qua, The Blues đã chiêu mộ một chân sút trẻ người Bỉ khác, đó là Michy Batshuayi, tuy nhiên anh chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Romelu Lukaku là một chân sút đã được khẳng định và anh có thể thay thế Diego Costa ngay lập tức. Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh và dường như chắc chắn họ sẽ trở lại Champions League mùa tới. Vì thế, sẽ là không thừa nếu sở hữu hai tiền đạo đẳng cấp thế giới trong đội hình.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X