Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lựa chọn bến đỗ mới nếu rời MU

Thứ Năm 28/02/2019 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku cập bến Juventus nếu rời MU, ngôi sao người Bỉ rất muốn được chơi bên cạnh Ronaldo, người đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của đội bóng thành Turin.

Lukaku muốn tới Juventus


Ở mùa giải này, Romelu Lukaku không chơi quá ấn tượng. Mùa trước, cầu thủ người Bỉ ghi tới 27 bàn trên mọi mặt trận, song mùa này anh mới ghi có 9 bàn sau 34 lần ra sân. Ở thời điểm hiện tại, số 9 không cạnh tranh được vị trí đá chính với Marcus Rashford.
 
Lukaku phai choi o moi vi tri khi duoc yeu cau

Lukaku tới Juventus nếu rời M.U


NHM và BLĐ M.U đang rất thất vọng với những gì Lukaku, đã có những thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm Mauro Icardi thay cựu sao Everton.

Romelu Lukaku cập bến Juventus nếu rời MU, ngôi sao người Bỉ rất muốn được chơi bên cạnh Ronaldo, người đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của đội bóng thành Turin.

Một nguồn tin từ M.U nói với The Sun: “Lukaku là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo. Cậu ấy đã chơi không tốt ở mùa giải này, nếu không cải thiện phong độ cậu ấy có thể sẽ phải ra đi. M.U sẽ có một mùa Hè bận rộn, chúng ta sẽ chờ xem những gì sẽ xảy ra”.

Trong khi đó, HLV Solskjaer tự tin rằng Lukaku có thể tìm thấy phong độ tốt nhất của mình trong phần còn lại của mùa giải: “Tôi thông cảm với Lukaku, cậu ấy đã tiêu tốn quá nhiều năng lượng ở World Cup 2018, điều đó ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy”.

“Trong thời gian gần đây, cậu ấy đã sung sức hơn rất nhiều. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ cải thiện phong độ vào cuối mùa giải, chúng tôi cần Lukaku ghi những bàn thắng để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Romelu Lukaku nói về vị trí dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người Bỉ khẳng định sẵn sàng chơi ở mọi vị trí khi được HLV yêu cầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X