Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lôi kéo thành công sao khủng rời MU?

Thứ Ba 20/08/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku muốn Sanchez tới Inter Milan, cầu thủ người Bỉ đã nhắn tin rất nhiều qua đó khuyên số 7 rời Old Trafford trở lại Serie A.

Lukaku dụ dỗ Sanchez tới Inter Milan


Sau 2 năm gắn bó với MU, tiền đạo Romelu Lukaku chia tay sân Old Trafford để cập bến Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Lukaku rời MU vì mâu thuẫn với HLV Solskjaer, theo đó tiền đạo này khẳng định anh không phát huy được hết khả năng dưới thời nhà cầm quân người Na Uy.
 
Romelu Lukaku muốn Sanchez tới Inter Milan hình ảnh

Lukaku lôi kéo Sanchez đến Inter Milan


Sau Romelu Lukaku, MU đang đứng trước khả năng mất thêm một cầu thủ vào tay Inter Milan. Theo đó báo chí Anh và Italia đồng loạt khẳng định đội bóng của Italia đang muốn mượn tiền đạo Alexis Sanchez một mùa, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè năm tới.

Inter Milan muốn mượn Sanchez một mùa, họ chấp nhận trả 4 triệu bảng phí mượn tiền đạo này trong 12 tháng. Sau đó đội bóng thành Milan sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Chile với giá 13 triệu bảng vào Hè năm tới.

MU vẫn đang suy nghĩ với những lời đề nghị từ đội bóng của Italia. Romelu Lukaku muốn Sanchez tới Inter Milan, cầu thủ người Bỉ đã nhắn tin rất nhiều qua đó khuyên số 7 rời Old Trafford trở lại Serie A.

Theo Daily Mail, Lukaku đã liên tục nhắn tin cho đồng đội cũ Alexis Sanchez hàng ngày, để thuyết phục tuyển thủ Chile gia nhập Nerazzurri. Chân sút sinh năm 1993 nói với Sanchez rằng Inter Milan là 1 nơi đẹp hơn nhiều để sống, so với Manchester.

Những nỗ lực từ Lukaku và Inter sắp mang lại kết quả. Sanchez được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân để tái xuất Serie A, nơi anh từng có thời gian tung hoành trong màu áo Udinese. Chỉ cần MU đồng ý với mức phí mà đội bóng thành Milan yêu cầu, thương vụ này sẽ chính thức được thông qua.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X