Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới Chelsea

Thứ Tư 05/01/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku chính thức gửi lời xin lỗi tới các CĐV, đồng đội và ban lãnh đạo sau những phát ngôn gây lùm xùm.

Lukaku lên tiếng sau những lùm xùm

Những khúc mắc của Romelu Lukaku đã được giải quyết ổn thỏa sau cuộc nói chuyện với HLV Thomas Tuchel. Và tiền đạo người Bỉ cũng đã lần đầu tiên lên tiếng sau những lùm xùm, đồng thời làm rõ những phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Lukaku chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Gửi những người hâm mộ Chelsea, tôi thành thật xin lỗi sau những gì khiến các bạn tức giận. Tôi đã gắn bó với CLB từ những năm tháng tuổi teen, do đó tôi hiểu các bạn thất vọng thế nào sau hành động của tôi.

Giờ là lúc để tôi tìm lại niềm tin từ người hâm mộ. Tôi chỉ có một cách duy nhất là tập luyện chăm chỉ và cố gắng giúp Chelsea giành thật nhiều chiến thắng. 

Lukaku trở lại tập
Lukaku nhận lỗi sau những phát ngôn nhạy cảm của mình những ngày qua.

Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi các đồng đội, HLV trưởng và BLĐ đội bóng. Tôi hiểu rằng đó không phải thời điểm thích hợp để có những phát ngôn như vậy.

Đáng ra, tôi phải rõ ràng hơn trong những thông điệp của mình. Thực tình, tôi trả lời buổi phỏng vấn ấy chỉ để bày tỏ tình cảm với các CĐV Inter Milan. Tôi không hề có ý thiếu tôn trọng Chelsea. Chelsea đã rất nỗ lực để chiêu mộ tôi. Tôi cũng mong muốn trở lại Chelsea và hiểu được nhiệm vụ của mình tại đây.

Giờ là lúc tôi cần chứng minh cho mọi người thấy rằng tôi luôn khát khao giành chiến thắng. Tôi luôn nói rằng tôi muốn thành công ở Chelsea. Đó là lý do tôi đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng. Tôi có thể cam kết điều này."

Lukaku trở lại tập
Những khúc mắc của Lukaku đã được giải quyết êm đẹp.

Lukaku cũng làm rõ phát ngôn về việc ưu tiên thi đấu cho những đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Barca hay Bayern Munich.

"Ý của tôi muốn nói tới việc được thi đấu cho những đội bóng hàng đầu như vậy. Và Chelsea là một đội bóng lớn tôi ao ước được cống hiến.

Tôi yêu Chelsea từ khi còn là một cậu bé. Tôi đã tới đây năm 18 tuổi và không thành công. Giờ đây, tôi 28 tuổi và ở trong giai đoạn quan trọng nhất sự nghiệp, chắc chắn tôi không thể để điều này lặp lại.

10 năm qua, tôi đã cố gắng không ngừng để có thể được trở lại Chelsea. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc trong màu áo này."

Sau khi giải quyết xong những khúc mắc, cầu thủ sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Tottenham tại Carabao Cup vào ngày 6/1 tới. Trước đó, anh bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu của The Blues ở cuộc đối đầu Liverpool.

Lukaku trở lại sau khi xin lỗi và nộp phạt nửa triệu bảngLukaku trở lại sau khi xin lỗi và nộp phạt nửa triệu bảng
Theo cập nhật mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ tình hình Romelu Lukaku và sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện.
Lukaku nhận sai, chủ động xin lỗi HLV TuchelLukaku nhận sai, chủ động xin lỗi HLV Tuchel
Những khúc mắc của tiền đạo Romelu Lukaku đã được giải quyết ổn thỏa sau buổi gặp gỡ và nói chuyện với HLV Thomas Tuchel cùng 4 cầu thủ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X