Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19

Chủ Nhật 19/12/2021 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi chân sút người Bỉ có kết quả dương tính với COVID-19.

Lukaku nhiễm COVID-19

Đại dịch COVID-19 đang bùng phát phức tạp tại Anh với biến chủng mới Omicron. Nhiều đội bóng đã trở thành ổ dịch với hàng loạt ca nhiễm COVID-19, qua đó khiến Premier League có nguy cơ bị tạm hoãn.

Chelsea là một trong số đó. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có ít nhất 4 trường hợp của The Blues dương tính với COVID-19 gồm Romelu Lukaku, Timo Werner, Ben Chilwell và Hudson-Odoi.

Lukaku lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19  hình ảnh
Lukaku nhiễm COVID-19 và đang phải cách ly theo quy định.

Cả 4 cái tên này đều phải cách ly y tế theo quy định và không thể ra sân trong trận gặp Wolves tới. Dù nhiễm COVID-19, Lukaku vẫn rất lạc quan. Mới đây, anh lên tiếng trấn an người hâm mộ:

"Vài ngày trước tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Giờ tôi đang cảm thấy ổn và sẽ cách ly trong vài ngày tới. Tôi đã đọc các tin nhắn, nên cảm ơn các bạn về điều đó. Mọi người hãy giữ bình an."

Lukaku không gặp may mắn sau khi trở lại Chelsea. Sau khởi đầu suôn sẻ với 5 bàn thắng, cầu thủ sinh năm 1993 liên tiếp dính vận đen.

Cuối tháng 10, Lukaku dính chấn thương cổ chân và phải nghỉ 1 tháng. Khi vừa mới trở lại và đạt thể trạng tốt nhất, số 9 của Chelsea lại dương tính với COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X