Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lập kỷ lục trong màu áo Everton

Chủ Nhật 12/03/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku đã có 19 bàn ở mùa giải này, đó là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải ở Premier League.

Tối qua, Everton có trận tiếp West Brom trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 28 Premier League. Với lợi thế được đá tại Goodison Park, đội bóng thành phố Cảng đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. 3 điểm có được giúp Everton củng cố vững chắc vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, họ đang kém vị trí dự cúp châu Âu 3 điểm. Nếu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, thầy trò Ronald Koeman hoàn toàn có thể hy vọng vào chiếc vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.
Tien dao Romelu Lukaku lap ky luc trong mau ao Everton hinh anh
Lukaku đã có 19 bàn ở Premier League mùa này
Trước West Brom, tiền đạo Romelu Lukaku đã có một trận đấu khá tốt. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi một bàn thắng và có một đường kiến tạo thành bàn giúp đồng đội lập công. Lukaku đang là chân sút số 1 của Everton ở mùa giải này, chân sút người Bỉ đã có 19 bàn thắng ở Premier League, một mình anh chiếm 40% tổng số bàn thắng của toàn đội.
Kane và Lukaku mở điểm nhiều nhất Premier League mùa này
Harry Kane và Romelu Lukaku là hai cầu thủ mở tỉ số nhiều nhất Premier League mùa này với 7 lần.
19 bàn thắng cũng là số pha lập công nhiều nhất của Lukaku trong một mùa giải ở Premier League. Mùa trước, cầu thủ 23 tuổi có được 18 bàn thắng sau 37 lần ra sân. Trước đó, cựu sao Chelsea cũng ghi được 17 bàn sau 35 lần ra sân trong màu áo West Brom ở mùa giải 2012/13. Có thể thấy rằng Lukaku ngày càng có sự trưởng thành, anh đang là một trong những trung phong nguy hiểm nhất của bóng đá châu Âu.
Tien dao Romelu Lukaku lap ky luc trong mau ao Everton hinh anh 2
Romelu Lukaku đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên trở thành Vua phá lưới EPL
Phong độ ấn tượng của tiền đạo Lukaku khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, Bayern và Chelsea là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1993. Ngôi sao người Bỉ cũng đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Với 19 pha lập công, anh đang cùng với Harry Kane của Tottenham dẫn đầu cuộc đua. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể được vinh danh vào cuối mùa.

T.N – Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X