Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang M.U, Lukaku đã lập kỷ lục khủng

Thứ Sáu 14/07/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

75 triệu bảng là số tiền M.U phải trả để có được chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku, và ít nhiều, chân sút người Bỉ cũng chứng tỏ độ “phủ sóng” của mình.


Tuần trước, thương vụ Romelu Lukaku chuyển tới M.U đã gây sốc trong giới truyền thông Anh. Những tờ báo nước này trước đó đều cho rằng, Stamford Bridge mới là bến đỗ mới của tiền đạo sinh năm 1993, tuy nhiên Quỷ đỏ đã xuất hiện và giành lấy Lukaku ngay trước mũi kình địch Chelsea. Điều này đã gây ra một cú sốc lớn với HLV Antonio Conte, ngược lại, đã khiến các CĐV M.U rất phấn khích.
 
Với 75 triệu bảng, Lukaku đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 lịch sử CLB, chỉ kém 14 triệu bảng so với thương vụ Paul Pogba ở mùa hè năm ngoái (2016). Đáng chú ý, cả 2 cầu thủ này đều có chung người đại diện là siêu cò Mino Raiola. Ngoài ra, cả 2 cũng là những người bạn rất thân thiết và luôn ganh đua với nhau về mọi thứ. Theo đó, mặc dù không thể “hạ gục” mức giá 89 triệu bảng của người chiến hữu, nhưng Lukaku đã cho Pogba “hít khói” về lượng tweet trên mạng xã hội.
 
Vua sang MU, Lukaku da lap ky luc khung  hinh anh
Pogba đã bị Lukaku đánh bại về lượng chia sẻ trên Twitter

Điều này được thể hiện bằng con số cực khủng: Thông báo M.U chính thức sở hữu tiền đạo Romelu Lukaku trên Twitter đã được “retweeted” (giống như nút share của Facebook) 93.000 lần, nhiều hơn 5 nghìn so với lần xác nhận M.U sở hữu Paul Pogba. Và đó là bài đăng có lượt chia sẻ nhiều nhất mọi thời đại trên mạng xã hội Twitter.
 
Về phía Romelu Lukaku, chân sút này cũng có tương tác trên mạng rất tốt, và có thể nói anh “sống ảo” không kém người bạn thân Paul Pogba. Ngay khi chuyển sang Man United và được hội quân cùng toàn đội tại Mỹ, tiền đạo 24 tuổi đã đăng hình ảnh hài hước trên Instagram của mình về buổi tập với trung vệ Eric Bailly. Điều này cho thấy khả năng hòa nhập của Lukaku ở đội bóng mới là rất tốt.
 
Hình ảnh được đăng tải trên Insta của Lukaku cùng lời mô tả: "Làm gì căng thế, Eric. Chúng ta là đồng đội mà."

Trước đó, huyền thoại của Quỷ đỏ là Dwight Yorke đã ca ngợi bản hợp đồng mới của Man United. Ông cho rằng, Lukaku sẽ là một chữ ký tuyệt vời của đội chủ sân Old Trafford, là người thay thế xứng đáng sau sự ra đi của Wayne Rooney và “cựu chiến binh” Ibrahimovic.
 
Một số bài viết đặc sắc về Romelu Lukaku trên Bongda24h
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X