Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạo

Thứ Hai 16/08/2021 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên tại Chelsea sau khi chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Lukaku ra mắt Chelsea

Sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly theo quy định, Romelu Lukaku chính thức ra mắt Chelsea tại đại bản doanh đội bóng. Tại đây, anh cũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của bản thân mình tại đội bóng mới.

Lukaku trả lời phỏng vấn trên trang chủ Chelsea:

"Thật vui vì được trở lại Chelsea. Có không ít gương mặt thân quen với bản thân tôi tại đội bóng. Lúc này, tôi đang rất háo hức được tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội mới.

Hy vọng trong thời gian tới, Chelsea có thể duy trì màn trình diễn tốt như trong trận đấu khởi đầu Premier League 2021/22. Ai cũng biết giải đầu này rất khó khăn. Nhưng tôi sẵn sàng đương đầu với những thử thách phía trước.

2 năm ở Italia giúp tôi học hỏi và phát triển được rất nhiều điều. Tôi đã là con người khác trong lần trở lại Premier League này. Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạo.

Lukaku
Lukaku chính thức ra mắt tại đại bản doanh của Chelsea.

Tôi thích hệ thống chiến thuật của Chelsea. Tôi từng chơi trong hệ thống tương tự ở Inter Milan. Tôi không còn xa lạ gì nữa. Tôi có thể đá cao nhất trên hàng công hoạc đá cặp tiền đạo với 1 người khác.

Vị trí của tôi tại Chelsea phụ thuộc vào yêu cầu từ HLV. Tôi có thể là tâm điểm trong lối chơi. Hoặc tôi cũng có thể làm nhiệm vụ khai thác các khoảng trống nơi hàng thủ đối phương. Tôi sẵn sàng đảm nhiệm mọi được giao phó.

Tôi đã trao đổi với HLV Thomas Tuchel. Ông ấy muốn tôi trở thành đầu tàu trên hàng công đội bóng. Tôi sẵn sàng dùng tất cả những gì tốt nhất của bản thân mình để cống hiến cho Chelsea.

Tôi đã sẵn sàng. Thật tuyệt vời khi có cơ hội đá trận đầu tiên cho Chelsea trước Arsenal, một đội bóng mạnh. Ngay từ lúc này, tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ để có được vị trí đá chính vào cuối tuần."

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea diễn ra vào 22h30 ngày 22/8 tới (theo giờ Việt Nam).

Sao Chelsea háo hức được thi đấu cùng LukakuSao Chelsea háo hức được thi đấu cùng Lukaku
Tiền vệ Christian Pulisic đang rất nóng lòng muốn được sát cánh cùng tân binh Romelu Lukaku trên hàng công của Chelsea mùa tới.
Chelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với ArsenalChelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với Arsenal
Thomas Tuchel tiết lộ Romelu Lukaku sẵn sàng ra mắt khi Chelsea gặp Arsenal và hy vọng NGolo Kante sẽ trở lại sau chấn thương.
Huyền thoại MU tin Lukaku có thể ghi 25 bàn/mùa cho ChelseaHuyền thoại MU tin Lukaku có thể ghi 25 bàn/mùa cho Chelsea
Trong một chia sẻ gần đây, huyền thoại của CLB Man United, Gary Neville đã tin tưởng chân sút Romelu Lukaku sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải...
Lukaku gửi tâm thư chia tay Inter MilanLukaku gửi tâm thư chia tay Inter Milan
Lukaku đã gửi một thông điệp cảm ơn tới các CĐV Inter và lý do tại sao anh không thể từ chối thương vụ chuyển tới Chelsea hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X