Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku "đè đầu cưỡi cổ" hàng thủ Arsenal

Thứ Hai 23/08/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sức mạnh và khả năng càn lướt, Lukaku không ít lần làm khổ hàng thủ Arsenal trong trận Derby London diễn ra vào đêm qua.

Lukaku giúp Chelsea thắng dễ Arsenal

Ra mắt Chelsea trong cuộc đối đầu Arsenal, Romelu Lukaku lập tức chứng minh giá trị. Không chỉ là bàn thắng mở tỉ số, anh góp công không nhỏ vào lối chơi của đội nhà, giúp The Blues giành chiến thắng 2

Nhờ sức mạnh và khả năng càn lướt, Lukaku liên tục làm khổ hàng thủ Arsenal. Các hậu vệ áo đỏ thay nhau ngã sấp mặt sau mỗi pha tranh chấp với số 9 của Chelsea.

Theo thống kê, chân sút người Bỉ giành chiến thắng tới 7 lần trong các pha tranh chấp tay đôi với đối phương. Nhờ đó, các vệ tinh khác xung quanh Lukaku có thêm không ít khoảng trống để tổ chức tấn công.

Lukaku Arsenal vs Chelsea
Pablo Mari là một trong những nạn nhân của Lukaku đêm qua. Anh liên tục thất thế khi tranh chấp với tiền đạo người Bỉ. Lukaku đã húc bay hậu vệ số 22 của Arsenal trước tình huống ghi bàn mở tỉ số trận đấu
Lukaku Arsenal vs Chelsea
Trong hầu hết các pha tranh chấp tay đôi, Lukaku đều khiến cho đối phương ngã sấp mặt.
Lukaku Arsenal vs Chelsea
Một trong những bức ảnh phản ánh sự vượt trội về sức mạnh của Lukaku với các cầu thủ Arsenal.
Lukaku Arsenal vs Chelsea
Cách duy nhất để hệ thống phòng ngự Arsenal ngăn cản Lukaku chỉ là những pha phạm lỗi.
Lukaku
Lukaku giành chiến thắng tới 7 pha tranh chấp tay đôi với đối phương.
Lukaku Arsenal vs Chelsea
 Lukaku đóng góp không nhỏ vào lối chơi Chelsea ở trận gặp Arsenal. Sự xuất hiện của anh giúp không ít các đồng đội có khoảng trống để tiếp cận khung thành đối phương. Nếu may mắn hơn, tiền đạo 28 tuổi có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng.

Lukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng ArsenalLukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận được cơn mưa lời khen sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ngay tại Emirates.
Lukaku nói đúng 1 câu khi được mời sang ArsenalLukaku nói đúng 1 câu khi được mời sang Arsenal
Trong trận đấu tại vòng 2 Premier League, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, giúp Chelsea đánh bại Pháo thủ ngay tại Emirates.
Tân binh Lukaku nổ súng, Chelsea diệt gọn ArsenalTân binh Lukaku nổ súng, Chelsea diệt gọn Arsenal
Ngay trong trận đầu tiên khoác áo Chelsea sau bản hợp đồng từ Inter Milan, tiền đạo người Bỉ đã lập công đóng góp vào chiến thắng thuyết phục ngạy tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X