Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lại lập kỷ lục siêu ấn tượng

Chủ Nhật 19/03/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới Hull City, tiền đạo Romelu Lukaku đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Everton tiến đến mốc 20 bàn thắng ở kỷ nguyên Premier League.

Tại vòng 29 Premier League, Everton được đá trên sân nhà tiếp Hull City. Để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu, đội chủ sân Goodison Park buộc phải giành 3 điểm trước đối thủ. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, đội bóng thành phố Cảng đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Cuối cùng họ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 4-0. Với 3 điểm có được trước Hull City, Everton đã vươn lên vị trí thứ 6, họ chỉ kém Arsenal, đội đang giữ vị trí dự Europa League chỉ số phụ. Nếu tiếp tục chơi ổn định, đội bóng này hoàn toàn có cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới.
Tien dao Romelu Lukaku lai lap ky luc sieu an tuong hinh anh
Lukaku đang đạt phong độ rất cao
Trên sân Goodison Park, Everton tiếp tục bay cao nhờ tiền đạo Romelu Lukaku. Trước Hull City, chân sút sinh năm 1993 đã có 2 bàn thắng cùng một đường kiến tạo thành bàn. Với việc góp dấu giày vào 3 trong 4 bàn thắng của đội chủ nhà, Lukaku xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Như vậy, tiền đạo người Bỉ đã có 21 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này, dẫn đầu trong cuộc đua giành Vua phá lưới
Chê Everton thiếu tham vọng, Lukaku bắn tín hiệu vui đến MU và Chelsea
Romelu Lukaku mang đến những tín hiệu vui cho Manchester UnitedChelsea với lời chê bai Everton quá thiếu tham vọng để giữ chân các cầu thủ.
Thống kê cho thấy Romelu Lukaku cầu thủ đầu tiên của Everton tiến đến mốc 20 bàn thắng trong kỉ nguyên Premier League. Trước Lukaku, Gary Lineker đã làm được điều này, nhưng đó là ở mùa giải 1985-1986 khi mà giải đấu chưa đổi tên thành Premier League. Ngôi sao người Bỉ đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Everton, nhưng anh càng tỏa sáng thì đội bóng thành phố Cảng càng lo lắng.
Tien dao Romelu Lukaku lai lap ky luc sieu an tuong hinh anh 2
Romelu Lukaku là cầu thủ đầu tiên của Everton cán mốc 20 bàn ở kỷ nguyên EPL
Everton đang phụ thuộc rất nhiều vào Lukaku, nhưng anh vừa khiến đội bóng rất buồn khi từ chố gia hạn hợp đồng. Với tài năng đặc biệt của mình, Lukaku đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu, đặc biệt là M.U, Real Madrid và Chelsea. Lukaku khẳng định anh muốn được tham dự Champions League, và nếu cầu thủ 23 tuổi có rời Everton ở Hè 2017 cũng là chuyện không quá bất ngờ.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X