Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Lukaku là lựa chọn tốt cho Chelsea nhưng không phải cho Tuchel”

Thứ Bảy 26/02/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney cho rằng lối chơi được HLV Thomas Tuchel vận hành ở Chelsea không phát huy tối đa khả năng của tiền đạo Romelu Lukaku.

Troy Deeney nói về Romelu Lukaku


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Với 64 bàn sau 91 trận ở đội bóng thành Milan, cầu thủ người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1993 chưa cho thấy khả năng của mình.
 
Troy Deeney nói về Romelu Lukaku

Troy Deeney nói về Romelu Lukaku


Cầu thủ 28 tuổi mới có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh. Lukaku thậm chí không được sử dụng một phút nào trong trận lượt đi với Lille ở vòng 1/8 Champions League. Cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney cho rằng lối chơi được HLV Thomas Tuchel vận hành ở Chelsea không phát huy tối đa khả năng của Lukaku. Anh nói:

“Lukaku chắc chắn là một bản hợp đồng tốt cho Chelsea, cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất thế giới hiện tại. Tuy nhiên, bất kỳ cầu thủ nào cũng cần được đặt trong một hệ thống phù hợp, qua đó phát huy những gì tốt nhất của mình. Tôi cho rằng Lukaku không được tạo những điều kiện tốt nhất ở Chelsea”.

“Trong lối chơi mà Thomas Tuchel vận hành, Lukaku phải hy sinh rất nhiều. Cậu ấy thường xuyên phải lùi về hỗ trợ phòng ngự, cậu ấy cũng làm tường rất nhiều. Việc không dứt điểm quá nhiều đã ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của cậu ấy”.

“Ở trận đấu với Crystal Palace, Lukaku chỉ có 7 lần chạm bóng. Nhưng nếu xem kỹ trận đấu các bạn sẽ thấy cậu ấy không nhận được quá nhiều bóng từ các đồng đội. Cậu ấy lạc lõng và tỏ ra thất vọng. Nếu Lukaku là trung tâm của hàng công, là nơi mà các đường chuyền hướng đến, chắc chắn số bàn thắng mà cậu ấy có được sẽ rất khủng khiếp”.
Những nỗ lực của Liverpool là vô ích, Man City vẫn sẽ vô địch NHA mùa nàyNhững nỗ lực của Liverpool là vô ích, Man City vẫn sẽ vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole cho rằng Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool dù cố gắng nhưng không thể vượt qua Man xanh.
Christian Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của LiverpoolChristian Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool
Phát biểu trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, tiền đạo Christian Pulisic của Chelsea đã dành cho ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool những lời khen.
Chelsea đánh bại Liverpool 2-1 trong trận chung kết cúp Liên đoàn AnhChelsea đánh bại Liverpool 2-1 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Liverpool hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn. Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov – đã dự đoán kết quả trận đấu trên sân...
Rời Chelsea, Christensen không ở lại Premier LeagueRời Chelsea, Christensen không ở lại Premier League
Trung vệ Andreas Christensen sẽ không gia nhập một CLB kình địch của Chelsea ở Premier League vì sự tôn trọng dành cho The Blues.
Thomas Tuchel sẵn sàng tái hợp Ousmane DembeleThomas Tuchel sẵn sàng tái hợp Ousmane Dembele
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea là một trong những đội bóng có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Ousmane Dembele ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X