Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Harry Kane, Lukaku trở thành cầu thủ hay nhất Premier League tháng Chín

Thứ Tư 04/10/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) công bố kết quả với chiến thắng vượt trội thuộc về tiền đạo người Bỉ đang thăng hoa phong độ trong màu áo Man Utd.

Romelu Lukaku về nhất với 53,7% lượng phiếu bầu chọn của người hâm mộ, bỏ xa người về nhì là Harry Kane với chỉ 15,8%. Mặc dù thành tích ghi bàn và những màn trình diễn nói chung gần đây của Kane nhỉnh hơn Lukaku nhưng vì đây là giải thưởng xét kể từ đầu mùa, tiền đạo người Bỉ của Man Utd mới xứng đáng hơn cả, với 7 bàn thắng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League hiện tại là minh chứng thuyết phục hơn cả.

Vuot mat Harry Kane, Lukaku tro thanh cau thu hay nhat Premier League thang Chin hinh anh
Vượt mặt Harry Kane, Lukaku trở thành cầu thủ hay nhất Premier League tháng Chín

Dù sao, Harry Kane cũng không phải quá buồn khi để tuột mất danh hiệu “phong trào” này cho người đồng nghiệp đối thủ. Bỏ lại tháng Tám ám quẻ, tiền đạo người Anh thực sự bùng nổ trong tháng Chín này với 6 bàn thắng đưa Spurs lên vị trí thứ ba Premier League. Cứ đà này thì chính anh chứ không phải Lukaku sẽ ẵm trọn các giải thưởng cá nhân quan trọng hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Người về thứ ba trong kết quả của PFA là tân binh Alvaro Morata của Chelsea với 15,6% phiếu bầu, một sự công nhận như càng tô điểm bước đầu hòa nhập ấn tượng của tiền đạo người Tây Ban Nha với bóng đá Anh.

Trong khi đó, mặc dù thống trị danh sách đề cử với phân nửa số ngôi sao nhưng Man City đành ngậm ngùi nhận thất bại, với cả ba người Sergio Aguero, Kevin De Bruyne và David Silva lần lượt nhận vỏn vẹn 7,6%, 5,1% và 2,2% phiếu bầu. Dù sao như đã nói, tất cả cũng chẳng quan trọng gì nhất là khi Man City lúc này mới là đội đang chễm chệ trên đỉnh bảng Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X