Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku là bản hợp đồng thành công của M.U"

Thứ Tư 09/03/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo Louis Saha tin rằng M.U sẽ mạnh lên rất nhiều nếu chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku.


Hàng công M.U mùa này đang chơi rất thất vọng. Wayne Rooney mặc dù đã hồi sinh ở giai đoạn đầu năm 2016 nhưng nhìn chung đây là mùa giải thất vọng của R10. Lúc này, anh đang dính chấn thương và chưa thể trở lại. Những chân sút trẻ của Quỷ đỏ mặc dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn chưa thể giúp hàng công đội bóng đá chủ sân Old Trafford chơi bùng nổ. Đó là lý do khiến Quỷ đỏ là đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất trong Top 6 tại giải Ngoại hạng.
tien dao Romelu Lukaku hinh anh
Hàng công M.U đang chơi rất thất vọng
Để giải quyết bài toán hàng công, nhiều khả năng M.U sẽ phải đưa về những chân sút mới trong bối cảnh Rooney đã bước sang tuổi 31. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến tiền đạo Romelu Lukaku. Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền đạo Louis Saha cho rằng đội bóng cũ nên đưa về tiền đạo người Bỉ Lukaku.
M.U đón tin vui: Rooney trở lại tập luyện
Quá trình phục hồi chấn thương của đội trưởng Man United, Wayne Rooney đang tiến triển nhanh hơn dự kiến khi tới nay anh đã có thể tập luyện nhẹ trở lại.
“Tôi phải thừa nhận rằng Lukaku được đánh giá rất cao khi còn ở Chelsea. Khi cậu ấy còn trẻ, tôi hiểu rằng Lukaku chưa thể đá chính cho Chelsea. Nhưng bây giờ thì khác. Từ khi chuyển tới Everton tài năng của cậu ấy đã được nâng lên một tầm cao mới. Và tôi chắc chắn Lukaku sẽ mang lại điều gì đó đến với M.U, bởi vì cậu ấy rất mạnh mẽ. Sự hiện diện của cậu ấy luôn khiến hàng thủ đối phương rối loạn. Có cậu ấy trong đội hình hàng công của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể”.
Lukaku la ban hop dong thanh cong cua MU hinh anh 2
Saha muốn M.U mua Lukaku
Cầu thủ người Pháp cũng nhận định về tình hình của M.U ở thời điểm hiện tại: “Dưới thời Van Gaal, M.U đã không còn giữ được sự ổn định. Họ chơi thất thường và chỉ cạnh tranh vé dự Champions League. Tôi nghĩ rằng để thoát khỏi tình cảnh này, Quỷ đỏ buộc phải làm cách mạng. Họ sẽ phải tiếp tục bổ sung những vị trí quan trọng ở mùa Hè này. Một giải pháp nữa là sa thải Van Gaal. Tôi nghĩ ông ấy sẽ không thể giúp M.U thành công”.
Tính đến thời điểm hiện tại, với pha lập công vào lưới West Ham cuối tuần qua, Lukaku đã có đến 117 bàn thắng ở cấp CLB. Một con số quá tuyệt vời dành cho chân sút mới chỉ 22 tuổi. Ngoài M.U thì Bayern Munich cũng nhắm tiền đạo sinh năm 1993. Bayern mua Lukaku nhằm thay thế Robert Lewandowski trong trường hợp cầu thủ này rời “Hùm xám”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X