Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku không phù hợp với lối chơi của Solskjaer"

Chủ Nhật 28/07/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ben Thornley cho rằng Lukaku không phải là một cầu thủ phù hợp với lối chơi của Man United dưới thời Solskjaer.
Lukaku được cho là sẽ rời khỏi Man United trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Anh đã không được Quỷ đỏ sử dụng trong giai đoạn giao hữu trước mùa giải. Mới đây, ngôi sao người Bỉ cũng khẳng định tương lai của anh sẽ được định đoạt sớm.

Inter là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Lukaku. HLV Conte cũng không giấu giếm ý định đưa cầu thủ 26 tuổi đến sân San Siro.

Tiền đạo Lukaku không phù hợp với lối chơi của Solskjaer hình ảnh

Lukaku không phù hợp với lối chơi của Solskjaer


Cựu thành viên của Thế hệ Vàng 92 của MU là Ben Thornley cho rằng việc Lukaku ra đi là điều tốt cho tất cả các bên. Bởi rõ ràng Lukaku không phải một lựa chọn mà HLV Solskjaer ưu tiên khi xây dựng bộ mặt mới cho Quỷ đỏ.

“Đội hình hiện tại của Man United không thật sự phù hợp để Lukaku có thể thi đấu và tỏa sáng. Nhưng cậu ấy vẫn đóng góp được những điều khác biệt với sự có mặt của mình trên hàng công. Vậy nên sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng nếu như cậu ấy vẫn ở lại”, Thornley chia sẻ với tờ Tribal Football.

“Tôi chỉ cảm thấy rằng Solskjaer đang hướng tới một đội bóng có tấn công bùng nổ và nhanh nhẹn hơn.

Tôi nghĩ Lukaku đã chứng minh trong mùa giải đầu tiên rằng cậu ấy có thể ghi bàn. Cậu ấy đã ghi được 27 bàn thắng ở mùa giải đó. Không có nghi ngờ gì về khả năng ghi bàn của cậu ấy.

Ở Man United, khi bạn cạnh tranh danh hiệu, bạn cần có một tiền đạo cung cấp được 25 đến 27 bàn một mùa giải. Và Lukaku là người gần nhất làm được điều đó. Đáng tiếc là cậu ấy không tái hiện được thành tích này ở mùa giải trước.

Tôi không chắc về lối chơi mà Solskjaer muốn tạo ra ở Man United. Và với những gì đã trải qua ở giai đoạn giao hữu, có vẻ Lukaku cũng không phải người mà Solskjaer cần.

Solskjaer có những cầu thủ nhanh nhẹn để đẩy nhanh tốc độ tấn công cũng như cướp bóng nhanh chóng từ tuyến trên. Đó mới là mẫu cầu thủ mà Solskjaer đang ưu tiên suất đá chính vào lúc này”.

MU nhận tin cực mừng từ Milinkovic-Savic
HLV Inzaghi nói về tương lai Milinkovic-Savic, ông thầy 43 tuổi khẳng định cầu thủ người Serbia có thể ra đi nếu Lazio nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Chi đủ 62 triệu bảng, MU sắp đón Bruno Fernandes
MU đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes, theo Sport của Tây Ban Nha, Sporting Lisbon đã đồng ý bán cầu thủ 25 tuổi cho Man đỏ.
Sau Maguire, Sir Alex lại tiến cử thêm một cầu thủ cho MU
Chuyển nhượng MU mua John McGinn của Aston Villa là mong muốn của Sir Alex Ferguson. “Ông già gân” tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X