Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku không kịp đá trận Siêu Cúp Châu Âu cùng Chelsea

Thứ Ba 10/08/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku gần như chắc chắn không thể ra sân trong đội hình Chelsea ở trận gặp Villareal tại Siêu Cúp Châu Âu 2021.


Tới thời điểm hiện tại, Lukaku gần như đã gia nhập Chelsea. Inter Milan đã chấp nhận mức phí 115 triệu Euro mà The Blues đưa ra.

Bản thân Lukaku cũng vượt qua buổi kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea. Chuyện tiền đạo 28 tuổi ra mắt tại Stamford Bridge hiện giờ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong ngày hôm qua, Lukaku đã rời Italia. Tuy vậy, chân sút sinh năm 1993 bay bằng chuyên cơ riêng tới Monaco để giải quyết việc riêng với người đại diện thay vì tới London.

Lukaku
Lukaku khó kịp cùng Chelsea dự trận Siêu Cúp Châu Âu với Villareal.

Phải trong ít ngày tới, Lukaku mới có thể hoàn tất bản hợp đồng chính thức gia nhập Chelsea. Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn anh không kịp để ra mắt trong cuộc đối đầu Villareal tại Siêu Cúp Châu Âu 2021.

Theo kế hoạch, trận Siêu Cúp Châu Âu 2021 giữa Chelsea vs Villareal diễn ra vào ngày 12/8 tới (Theo giờ Việt Nam). Chỉ ít ngày ngắn ngủi, Lukaku không thể có đủ thời gian tập luyện hòa nhập cùng toàn đội và có được thể trạng tốt nhất.

Trận Siêu Cúp Châu Âu gợi về kỉ niệm buồn của Lukaku cùng Chelsea trong quá khứ. Năm 2013, anh sút hỏng quả luân lưu quyết định trong cuộc đối đầu Bayern Munich, khiến The Blues thất bại cay đắng.

Sau khoảnh khắc ấy, tương lai của Lukaku khép lại. Cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục bị đem cho mượn trước khi được Chelsea bán đứt cho Everton vào mùa hè 2014.

Hình ảnh này của Romelu Lukaku khiến fan Chelsea thích thú?Hình ảnh này của Romelu Lukaku khiến fan Chelsea thích thú?
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có mặt ở London, anh chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea. Trong hành trình từ Italia đến Anh, cầu thủ người Bỉ đã có hành động khiến fan...
Romelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với ChelseaRomelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Bỉ cũng có vài lời nhắn gửi đến NHM Inter Milan.
Romelu Lukaku gửi lời chúc đến đồng đội cũ ở MURomelu Lukaku gửi lời chúc đến đồng đội cũ ở MU
Tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi lời chúc may mắn đến hậu vệ Axel Tuanzebe, người vừa rời MU cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn.
Có Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng AnhCó Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X