Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku không hiểu tại sao mình thất bại ở MU

Thứ Bảy 31/08/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lukaku thừa nhận anh không hiểu tại sao mình thất bại ở Man United nhưng cũng vui mừng vì được trao cơ hội khoác áo Quỷ đỏ.
Lukaku gia nhập Man United từ Everton với giá 75 triệu bảng hè 2016. Cầu thủ người Bỉ đã thi đấu cho MU trong 2 mùa giải. Anh ghi được 18 bàn trong năm đầu tiên đến Old Trafford nhưng con số này giảm xuống còn 12 ở mùa giải trước. Lukaku cũng bị loại khỏi đội hình chính sau khi Quỷ đỏ bổ nhiệm Solskjaer.

Tiền đạo 26 tuổi đã được cho phép chuyển tới Inter với mức phí 74 triệu bảng hè này. Nhưng anh không ghét bỏ gì Man United mà hạnh phúc vì được đầu quân cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Tiền đạo Lukaku không hiểu tại sao mình thất bại ở MU hình ảnh

Lukaku không hiểu tại sao mình thất bại ở MU


Khi được tờ BBC hỏi vấn đề khiến quãng thời gắn bó với MU không được như ý, Lukaku trả lời: “Tôi không biết. Tôi cũng không cố gắng nhìn lại quá khứ. Nhìn vào quãng thời gian đó, tôi thấy mình đã rất nỗ lực.

Không ai nghĩ rằng tôi sẽ tiến xa với tư cách một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, chỉ có tôi và gia đình. Với tôi, trải nghiệm ở Man United là điều mà tôi cảm thấy biết ơn. Dù đó không phải là một quãng thời gian thật đẹp vì chúng tôi không giành danh hiệu nhưng họ đã cho tôi một cơ hội.

Tôi đã được chơi cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Vậy nên tôi sẽ luôn luôn tôn trọng họ. Cuối cùng thì tôi nghĩ tốt hơn là tôi ra đi và thử những điều mới.

Tôi muốn chúc Man United những điều tốt đẹp trong tương lai. Giờ tôi đã có con đường của riêng mình và tôi cảm thấy hạnh phúc ở Serie A”.


Alexis Sanchez cũng vừa hoàn tất việc chuyển đến Inter theo dạng cho mượn một mùa giải. Và Lukaku hy vọng ngôi sao người Chile có thể tìm lại được bản ngã tại Giuseppe Meazza.

“Đó là một thương vụ tốt với Sanchez. Anh ấy đã chơi ở giải đấu này trước đó. Anh ấy đã có một quãng thời gian khó khăn ở Man United. Đến đây là một bước đi đúng đắn. Ở đây HLV muốn những nhà vô địch và anh ấy sẽ là một phần trong đó.

Anh ấy sẽ mang lại sự cạnh tranh lớn hơn trong đội. Tôi thật sự tin rằng Sanchez sẽ chơi tốt. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ anh ấy. Hy vọng anh ấy sẽ tỏa sáng cho đội bóng”.

Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử MU
Danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Man United. Bảng thành tích này không có nhiều thay đổi kể từ khi Rooney vượt qua Sir Bobby Charlton...
Smalling nói gì sau khi chính thức rời MU tới Roma?
Chris Smalling mới hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải với AS Roma từ Manchester United.
Mới chia tay ít bữa, MU đã nhớ Lukaku và Sanchez
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United đang thiếu một cầu thủ săn bàn sau khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi.
MU xác nhận chuẩn bị chia tay thêm bộ đôi hậu vệ
HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Chris Smalling và Matteo Darmian chuẩn bị ra đi và cập bến nước Ý lần lượt trong màu áo các CLB AS Roma và Parma.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X