Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea

Chủ Nhật 05/09/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ khen ngợi tiền vệ Jorginho, người giành chức vô địch Champions League với Chelsea và sau đó lên ngôi ở VCK Euro 2020 cùng tuyển Italia.

Romelu Lukaku đánh giá cao Jorginho


Mùa giải vừa qua, Chelsea đã thi đấu khá thành công. Họ nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, vào chung kết FA Cup và vô địch Champions League. Để hy vọng vô địch Premier League và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League, đội bóng thành London tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2021.
Lukaku đánh giá cao Jorginho

Lukaku đánh giá cao Jorginho


Chelsea đã chi tới 97.5 triệu bảng mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Giới chuyên môn dự đoán, sức mạnh của Chelsea được tăng lên đáng kể sau sự xuất hiện của tiền đạo người Bỉ. Trong một phát biểu mới nhất, Lukaku đã dành cho tiền vệ Jorginho những lời khen. Anh nói:

Chelsea đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ chất lượng trong đội hình, trong đó nổi bật là Jorginho. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Bỉ đã thất bại trước Italia ở tứ kết Euro 2020. Đó là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt, nhưng Italia thậm chí chơi tốt hơn”.

“Jorginho đã có một trận đấu xuất sắc, anh ấy kiểm soát tốt khu vực giữa sân. Insigne cũng có một trận đấu tốt, họ đều là những cầu thủ hàng đầu. Tôi cảm thấy may mắn khi trở thành đồng đội với Jorginho. Tôi hy vọng có thể cùng anh ấy giành những danh hiệu trong màu áo Chelsea”.

Jorginho giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea, lên ngôi ở Euro 2020 cùng tuyển Italia. Mới nhất, anh lại cùng Chelsea giành Siêu cúp châu Âu 2021, cầu thủ sinh năm 1991 là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.
Sevilla giải thích lý do không bán Jules Kounde cho ChelseaSevilla giải thích lý do không bán Jules Kounde cho Chelsea
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi mới đây đã tiết lộ lý do không bán trung vệ Jules Kounde cho Chelsea, theo đó lời đề nghị của đội bóng nước Anh chưa đủ...
HLV Solskjaer chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua vô địch NHA mùa nàyHLV Solskjaer chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua vô địch NHA mùa này
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao sức mạnh của Chelsea, ông thầy người Na Uy cho rằng The Blues là đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua tới chức vô...
HLV Thomas Tuchel lên tiếng cảm ơn Cesar AzpilicuetaHLV Thomas Tuchel lên tiếng cảm ơn Cesar Azpilicueta
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của hậu vệ Cesar Azpilicueta cho Chelsea.
Merson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul NiguezMerson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul Niguez
Paul Merson đã lên tiếng ca ngợi tân binh Saul Niguez của Chelsea và cho rằng đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên thực hiện thương vụ này.
Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?Cùng Chelsea liên tiếp hạ Man City, vì sao Tuchel vẫn không vui?
Giám đốc thể thao Christian Heidel của Mainz tin rằng Thomas Tuchel sẽ không hài lòng chút nào khi giành chiến thắng liên tiếp trước Pep Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X