Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku khiến Paul Pogba nổi điên

Thứ Ba 03/03/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku chỉ ra tiền vệ hay nhất từng sát cánh, theo đó ngôi sao người Bỉ không lựa chọn Paul Pogba, đồng đội cũ ở MU.

Romelu Lukaku khiến Pogba phật lòng


Trong sự nghiệp của mình, Romelu Lukaku đã chơi bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi. Ngôi sao người Bỉ từng làm việc ở Chelsea, Everton, MU và hiện tại và Inter Milan. Cầu thủ này cũng được chơi bên cạnh nhiều đồng đội tốt ở ĐT Bỉ.

Romelu Lukaku chỉ ra tiền vệ hay nhất từng sát cánh hình ảnh

Lukaku và Pogba khi còn chơi cho MU


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi ai là tiền vệ tốt nhất mà mình từng sát cánh, Lukaku đã khiến nhiều người bất ngờ.

Không ít NHM cho rằng anh sẽ lựa chọn Paul Pogba, người vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp và được đánh giá là tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Song Lukaku đã không chọn ngôi sao đang khoác áo MU.

Romelu Lukaku chỉ ra tiền vệ hay nhất từng sát cánh, theo đó ngôi sao người Bỉ lựa chọn Kevin de Bruyne thay vì Paul Pogba. Tiền đạo thuộc biên chế của Inter Milan chia sẻ.

“Đối với tôi, De Bruyne là tiền vệ tốt nhất mà tôi từng sát cánh. Anh ấy như có mắt ở sau lưng vậy. Những gì De Bruyne đã làm trong màu áo ĐT Bỉ và Man City đã cho thấy điều đó, anh ấy thực sự xuất sắc, anh ấy là mẫu tiền vệ mà đội bóng nào cũng cần có trong đội hình”.

Những phát biểu của Lukaku chắc hẳn sẽ khiến Pogba cảm thấy không hài lòng, bởi cầu thủ người Pháp cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Trước đó, trong thời gian khoác áo MU, Lukaku và Pogba cũng có mối quan hệ tốt.

Mùa giải năm nay, Lukaku đang chơi bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 23 bàn sau 34 trận cho Inter Milan, trong khi đó Pogba không đóng góp quá nhiều cho MU. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu.

Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ, anh khiến NHM MU quên đi sự vắng mặt của Pogba. Mới đây, Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Bruno Fernandes đã thích nghi rất nhanh ở MU và hoàn toàn có thể thay thế tầm ảnh hưởng của Pogba.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X